Bạn đã xem ‘Squid Game’? Dưới đây sẽ là những bộ phim bạn nên xem sau đó

Nếu bạn chưa xem Squid Game – loạt phim nổi tiếng nhất của Netflix từng được phát hành trên dịch vụ phát trực tuyến thì ít nhất bạn có thể đã từng thấy vô số meme trôi nổi trên internet. Bộ phim sinh tồn của Hàn Quốc kể về một nhóm 456 người chơi cạnh tranh trong các thử thách sinh tử để giành giải thưởng tiền mặt vô cùng lớn. Nếu bạn nằm trong số hơn 111 triệu người hâm mộ đã xem xong bộ phim này và đang tìm kiếm thứ gì đó tương tự thì chúng tôi đã tổng hợp danh sách các chương trình truyền hình và phim mà bạn có thể muốn xem. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về danh sách này.

Alice and Borderland

Ngôn ngữ: tiếng Nhật

Nền tảng phát trực tuyến: Netflix

Alice in Borderland là một bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng Nhật Bản đã được công chiếu vào năm 2020 dựa trên bộ truyện tranh cùng tên. Bộ phim này nói về một game thủ và hai người bạn của anh ta trong một phiên bản song song của chính mình ở Tokyo, nơi họ phải cạnh tranh trong một loạt các trò chơi nguy hiểm để tồn tại.

Battle Royale

Ngôn ngữ: tiếng Nhật

Nền tảng phát trực tuyến: Amazon Prime

Battle Royale là một bộ phim kinh dị hành động Nhật Bản đã được công chiếu vào năm 2000 dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1999. Bối cảnh phim diễn ra trong tương lai gần khi mà chính phủ Nhật Bản bắt giữ một nhóm học sinh và buộc họ phải tàn sát lẫn nhau.

As the Gods Will

Ngôn ngữ: tiếng Nhật

Nền tảng phát trực tuyến: Vudu

As the Gods Will là một bộ phim kinh dị siêu nhiên của Nhật Bản đã được công chiếu vào năm 2014 dựa trên bộ truyện tranh cùng tên. Bộ phim xoay quanh cậu học sinh trung học Shun Takahata, người than thở với các vị thần về việc cậu ấy chán học đến mức nào. Tuy nhiên, chính những lời than thở của cậu ta đã khiến cho các vị thần tạo ra một loạt trò chơi chết chóc tại trường học.

Liar Game: The Final Stage

Ngôn ngữ: tiếng Nhật

Nền tảng phát trực tuyến: Netflix (chỉ ở Nhật Bản)

Liar Game: The Final Stage là một bộ phim Nhật Bản đã được công chiếu vào năm 2010 và là phần tiếp theo của loạt phim truyền hình nổi tiếng Liar Game. Bộ phim xoay quanh giai đoạn cuối của trò chơi, nơi người chơi cạnh tranh để giành được số tiền lớn bằng cách sử dụng các chiến thuật lừa đảo.

The Platform

Ngôn ngữ: tiếng Tây Ban Nha

Nền tảng phát trực tuyến: Netflix

The Platform là một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng của Tây Ban Nha đã được công chiếu vào năm 2019. Bộ phim này kể về các tù nhân bị nhốt trong một phòng giam thẳng đứng và họ được cho thức ăn từ một chiếc bục đưa từ trên xuống dưới hàng ngày. Những người ở cấp trên sẽ được ăn ngon miệng, còn những người ở cấp thấp hơn sẽ phải tìm những thứ khác để sinh tồn và thậm chí họ còn phải tàn sát lẫn nhau.

Table No. 21

Ngôn ngữ: tiếng Hindi

Nền tảng phát trực tuyến: Amazon Prime

Table No. 21 là một bộ phim kinh dị đã được công chiếu vào năm 2013 của Ấn Độ. Bộ phim này kể về một cặp đôi tuy không sẵn lòng tham gia vào một trò chơi sinh tồn nhưng cuối cùng đã bị ép buộc và điều đó khiến rất nhiều người đã phải mất đi mạng sống của mình.

Luck

Ngôn ngữ: tiếng Hindi

Nền tảng phát trực tuyến: Amazon Prime

Luck là một bộ phim kinh dị hành động đã được công chiếu vào năm 2009 của Ấn Độ. Bộ phim xoay quanh một con bạc trong thế giới ngầm – người tuyển dụng những người “may mắn” từ khắp nơi trên thế giới để tham gia vào một loạt các thử thách chết người.

The Raid: Redemption

Ngôn ngữ: Indonesia

Nền tảng phát trực tuyến: Amazon Prime

The Raid: Redemption là một bộ phim kinh dị hành động của Indonesia đã được công chiếu vào năm 2012. Bộ phim xoay quanh các thành viên của một đội đặc nhiệm có nhiệm vụ đột kích một khu chung cư. Tuy nhiên, những người trong khu chung cư sau đó đã lần lượt đưa các thành viên của biệt đội vào cuộc chiến sinh tồn.

The Hunt

Ngôn ngữ: tiếng Anh

Nền tảng phát trực tuyến: Netflix (chỉ ở Hàn Quốc)

The Hunt là một bộ phim hành động kinh dị đã được công chiếu vào năm 2020 của Mỹ. Bộ phim nói về câu chuyện của 12 người lạ cùng thức dậy ở một nơi vô định và họ đã buộc phải cạnh tranh để sinh tồn.

The Hunger Games

Ngôn ngữ: tiếng Anh

Nền tảng phát trực tuyến: Netflix

The Hunger Games là một bộ phim của Mỹ đã được công chiếu vào năm 2012 dựa trên một bộ sách cùng tên. Câu chuyện diễn ra trong một tương lai loạn lạc, nơi những người cống nạp từ 12 quận của quốc gia Panem phải chiến đấu đến chết trong một trò chơi hàng năm.

Most Dangerous Game

Ngôn ngữ: tiếng Anh

Nền tảng phát trực tuyến: Amazon Prime

Most Dangerous Game là một loạt phim hành động Mỹ đã được công chiếu vào năm 2020 dựa trên một truyện ngắn cùng tên. Loạt phim kể về một nhà phát triển bất động sản bị phá sản – người đã chọn tham gia vào một trò chơi săn lùng nguy hiểm để lấy giải thưởng tiền mặt.

Đó là bài viết giới thiệu về những bộ phim bạn nên xem sau khi đã xem xong “Sqiud Game”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake