Bản hợp tác đầu tiên của Jaden Smith và New Balance trên dòng giày 574

Được thành lập vào năm 1906, New Balance là một trong những công ty sản xuất giày thể thao lâu đời nhất thế giới. Được mọi người biết đến nhờ vào chất lượng và hiệu nâng cao trong dòng giày chạy bộ, thương hiệu đã duy trì được sự yêu mến của hàng triệu khách hàng trong nhiều thập kỉ qua.

ban-hop-tac-dau-tien-cua-jaden-smith-va-new-balance-tren-dong-giay-574

Hơn 100 năm qua, New Balance luôn tìm hiểu nhu cầu của những vận động viên để đầu tư, thiết kế những sản phẩm phù hợp nhất. Từ khởi điểm là bán những sản phẩm hỗ trợ cho cảnh sát và nhân viên phục vụ thì đến hiện nay, họ chuyên nghiên cứu cho các vận động viên hàng đầu và luôn tập trung đến từng chuyển động của cơ thể con người để có thể “Tạo ra điều tuyệt vời” (Making Excellent Happen)!

ban-hop-tac-dau-tien-cua-jaden-smith-va-new-balance-tren-dong-giay-574

Jaden Smith lần đầu tiên bước chân vào thế giới giày hợp tác với sự ra mắt của đôi New Balance Vision Racer vào tháng 7 năm 2020, nhưng giờ đây, anh ấy và New Balance đang bắt đầu một chương mới trong quan hệ đối tác của họ trên dòng giày 574. Được mệnh danh là “Jaden 574”, đôi giày mới nhất của Smith và New Balance là sự hợp tác giày dép tuy không phải như đôi Vision Racer đầu tiên của họ, nhưng vẫn đúng với đặc tính bền vững mà họ đã thiết lập với kết cấu mang tên “Surplus”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

ban-hop-tac-dau-tien-cua-jaden-smith-va-new-balance-tren-dong-giay-574

Giống như Vision Racer “Surplus”, không có hai đôi nào của bộ sưu tập “Jaden 574” hoàn toàn giống nhau. Mỗi đôi đều sử dụng sự kết hợp theo phong cách bricolage gồm các mảnh lưới và vật liệu da lộn đầy màu sắc, tạo nên vẻ ngoài ăn khớp với phần mudguards có kích thước không hoàn hảo, gót giày, lớp phủ cổ giày bằng xốp và hơn thế nữa. 

ban-hop-tac-dau-tien-cua-jaden-smith-va-new-balance-tren-dong-giay-574

Nói tóm lại, mỗi đôi “Jaden 574” trông giống như một dự án nghệ thuật DIY hiện thực. Từ quan điểm vật liệu thuần túy, phần upper được làm từ 73% vật liệu dư thừa, 9% hàm lượng tái chế và 18% vật liệu nguyên chất, trong khi phần midsole là nơi được trang trí đơn giản nhất của giày, được làm từ bọt EVA đặc trưng của New Balance.

ban-hop-tac-dau-tien-cua-jaden-smith-va-new-balance-tren-dong-giay-574

Jaden Smith x New Balance 574 “Jaden 574” sẽ phát hành trên cửa hàng New Balance vào ngày 17 tháng 9. Giá bán lẻ của nó được đặt ở mức $ 120 USD.

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến bản hợp tác đầu tiên của Jaden Smith và New Balance trên dòng giày 574. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’