Bản nâng cấp của đôi giày Millennial Mid-Tops mang tên Eytys ‘Aphex

Nhãn hiệu giày dép có trụ sở tại Stockholm, Eytys không ngại thúc đẩy và phá vỡ ranh giới thiết kế, thường lấy từ những năm 1990 để truyền cảm hứng cho các thiết kế hoang dã của mình. Đây chính xác là trường hợp của đôi giày thể thao mới nhất của hãng, Aphex, vừa mới giảm xuống với hai màu: “Twilight” và “Mamba”.

ban-nang-cap-cua-doi-giay-millennial-mid-tops-mang-ten-eytys-aphex

Đôi “Twilight” được chủ đạo bởi màu tím có hoạ tiết sọc hổ, cùng với đó là phần da sợi nhỏ trên toe box và cùng với đó là một viên đá quý bằng nhựa màu tím nằm ở phía sau giày. Tạo nên sự rung cảm của những năm 90, Eytys mô tả chiếc giày này là “Một bản nâng cấp sôi động của những chiếc áo sơ mi tầm trung thế kỷ và điều đó không sai. 

ban-nang-cap-cua-doi-giay-millennial-mid-tops-mang-ten-eytys-aphex

Nó nhận được một bộ phận đế tương tự như giày thể thao Fugu của thương hiệu, nhìn thấy vô số gai trang trí toàn bộ đế ngoài, đế giữa và thậm chí xung quanh mặt sau của giày trên một bộ đếm gót mở rộng, trong khi các yếu tố như huy hiệu Aphex trên Phần mid feet và tiếp tục quay trở lại những năm 90 với phong cách phông chữ retro-tương lai của nó.

ban-nang-cap-cua-doi-giay-millennial-mid-tops-mang-ten-eytys-aphex

Có thể nói phần lớn điều tương tự đối với lần lặp lại “Mamba”, kết hợp các chi tiết màu đen và trắng để tạo ra. Tuy nhiên, Eytys cũng đã bao phủ khu vực toe box và mud guard dưới bằng da trăn có vân nổi, với nhiều chi tiết giống nhau xuất hiện ở cổ giày và gót chân. Làm mịn các đường cắt da lộn trắng giữa các tấm da đục lỗ màu trắng đã làm toàn vẹn đôi giày.

ban-nang-cap-cua-doi-giay-millennial-mid-tops-mang-ten-eytys-aphex

Aphex có thể được nhìn thấy ở cả hai màu ở trên và cả hai đều có thể được mua trực tuyến ngay bây giờ hoặc tại cửa hàng với giá £ 250 GBP (khoảng $ 340 USD) – nhưng hãy nhanh chóng, dù bạn có tin hay không, các kích cỡ đang bán hết nhanh chóng.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm :