Ban nhạc rock đến từ Nhật Bản hợp tác cùng Nike trên mẫu Blazer ’77

Gần đây, Nike quyết định đánh thức cái tên Blazer Vintage 1977 – một trong những thiết kế giày bóng rổ đời đầu của thương hiệu giày dép có nguồn gốc tại Beaverton này, dưới nhiều hình thức khác nhau. Bắt đầu là một bản collab cùng Slam Jam với dấu Swoosh bên hông giày được đảo lộn. Tiếp theo đó là phối màu “Pacific Blue” và bây giờ là bộ sưu tập mang đậm nền văn hóa Nhật Bản mang tên “Hitsujibungaku”.

ban-nhac-rock-den-tu-nhat-ban-hop-tac-cung-nike-tren-mau-blazer-'77

Nền tảng tùy biến Nike By You của Nike đã khai thác ban nhạc rock indie của Nhật Bản Hitsujibungaku để có những nét làm mới đặc biệt trên mẫu thiết kế Blazer. Sử dụng phần lớn chất liệu vải canvas trên mẫu Blazer Mid ‘77 Vintage và Blazer Low ‘77 Vintage, ba thành viên của Hitsujibungaku đã áp dụng những nét vẽ đặc biệt, chi tiết ẩn và những dấu ấn cá nhân để thiết kế nên bộ sưu tập độc đáo này. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những đôi sneaker đặc biệt này.

ban-nhac-rock-den-tu-nhat-ban-hop-tac-cung-nike-tren-mau-blazer-'77

Sự hợp tác này đã tạo ra bốn phiên bản Blazer By You khác nhau, mỗi kiểu đều hiển thị các tùy chọn tùy chỉnh trong bộ sưu tập Hitsujibungaku’s By You. Điểm đáng chú ý nhất của các phiên bản này là khả năng điều chỉnh phần logo Swoosh: bạn có thể chọn kiểu kép tiêu chuẩn với Swoosh độc lập ở các mặt bên và giữa hoặc chọn kiểu Swoosh bao quanh giày bắt đầu ở mặt bên và kết thúc ở phần gót giày hay thậm chí là logo Swoosh có thể “cắt ra” để có thêm hiệu ứng xếp lớp.

ban-nhac-rock-den-tu-nhat-ban-hop-tac-cung-nike-tren-mau-blazer-'77

Mặc dù hiện tại không có ảnh chụp những gì nằm bên dưới phần upper, nhưng mô tả sản phẩm của Hitsujibungaku’s Blazers chỉ ra rằng chúng có “chất liệu giống như một tấm thảm” gợn sóng, hiển thị xuyên suốt sau quá trình hao mòn bình thường. Mười ba lựa chọn màu sắc đã được cung cấp cho phần upper và các tùy chọn cá nhân hóa cũng có sẵn ở phần mặt sau của nhãn lưỡi.

ban-nhac-rock-den-tu-nhat-ban-hop-tac-cung-nike-tren-mau-blazer-'77

Hitsujibungaku’s Nike By You Blazer ‘77 Vintage Mid và Blazer ‘77 Vintage Low hiện đã có sẵn thông qua cửa hàng trực tuyến của Nike Japan. Phiên bản High có giá ¥ 14.300 JPY (khoảng $ 130 USD) trong khi phiên bản Low chỉ ở mức 12.600 JPY (khoảng $ 115 USD). Cả hai giá đều đã bao gồm thuế.

Đó là bài viết giới thiệu về bộ sưu tập Blazer ’77 của Nike By You collab cùng ban nhạc rock indie đến từ Nhật Bản Hitsujibungaku. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .