Bảng xếp hạng những đôi Air Jordan 1 Mid tuyệt vời nhất 2021

Năm 2021 là một năm thực sự bùng nổ dành cho NikeJordan Brand, trên toàn cầu nói chung và cả ở Việt Nam nói riêng, đặc biệt là với Air Jordan 1 Mid. Người người đi Air Jordan 1, nhà nhà đi Air Jordan 1 Mid. Chỉ trong nửa đầu năm 2021, đã có trên dưới 50 phối màu cả mới lẫn cổ điển được ra mắt người hâm mộ, cho thấy sự thống trị trên mọi mặt trận của hãng thời trang Jumpman. Nhưng, có lẽ bao nhiêu đó vẫn là chưa đủ cho ông lớn Nike khi mặc cho sự hoành hành của Covid-19 trên toàn cầu, các phối màu mới của Air Jordan 1 vẫn được ra mắt liên tục và không hề có dấu hiệu dừng lại. Sau đây Authentic Shoes xin gửi đến bạn top những đôi Air Jordan 1 Mid tuyệt vời nhất trong năm 2021 này.

Giày Air Jordan 1 Mid “Black/White/University Blue”

bang-xep-hang-nhung-doi-air-jordan-1-mid-tuyet-voi-nhat-2021

Phiên bản dành riêng cho nữ giới này của Air Jordan 1 Mid sở hữu một tông màu “University Blue” cổ điển với sự kết hợp của ba tông màu xanh dương, đen và trắng cùng chất liệu da lộn cao cấp, Women’s Air Jordan 1 Mid “Black/White/University Blue” là một sự tri ân tới đội bóng thời đại học của Micheal Jordan là North Carolina Tar Heels.

Giày Air Jordan 1 Mid SE “Heat Reactive”

bang-xep-hang-nhung-doi-air-jordan-1-mid-tuyet-voi-nhat-2021

Trong số tất cả những phối màu của Air Jordan 1 Mid được ra mắt trong năm nay, Air Jordan 1 Mid SE “Heat Reactive”, đúng như tên gọi của mình, là một kẻ làm nóng cuộc chơi. Yếu tố nổi bật của Air Jordan 1 Mid SE “Heat Reactive” đến từ các tông màu rực rỡ trên cổ giày kéo dài tới gót giày và phần tag trên lưỡi giày có khả năng đổi màu sau vài phút.

Giày Air Jordan 1 Mid “Apricot”

bang-xep-hang-nhung-doi-air-jordan-1-mid-tuyet-voi-nhat-2021

Những cụm từ như “Cao cấp” và “Giới hạn” sẽ là những từ ngữ thích hợp để miêu tả Women’s Air Jordan 1 Mid “Pricot”. Mang trong mình những sắc thái khác nhau của hai tông màu hồng và cam nhằm làm tôn vinh và nổi bật lên từng chi tiết của đôi giày, Women’s Air Jordan 1 Mid “Pricot” là một lựa chọn tuyệt vời để thêm vào bộ sưu tập của bạn.

Giày Air Jordan 1 Mid “Chile Red”

bang-xep-hang-nhung-doi-air-jordan-1-mid-tuyet-voi-nhat-2021

Mỗi này qua đi, chúng ta lại được chứng kiến một phối màu khác của Air Jordan 1 Mid nhằm tôn vinh đội bóng rổ Chicago Bulls và lần này, đó là Air Jordan 1 Mid “Chile Red”. Sở hữu những tông màu đỏ, trắng và đen đặc trưng của bộ đồng phục của đội tuyển này, Air Jordan 1 Mid “Chile Red” đã thể hiện sự sáng tạo và đột phá trên một phối màu cổ điển.

Giày Air Jordan 1 Mid SE “Canyon Rust”

bang-xep-hang-nhung-doi-air-jordan-1-mid-tuyet-voi-nhat-2021

Có thể coi là Women’s Air Jordan 1 Mid SE “Canyon Rust” là một bài thử nghiệm của Jordan Brand trên những phối màu mới và những chất liệu cao cấp hơn. Sở hữu hai tông màu hồng nhạt đậm kết hợp cùng tông màu đen chạy xuyên suốt thân giày, Women’s Air Jordan 1 Mid SE “Canyon Rust” mang tới một phong cách thời trang tinh tế và nổi bật.

Giày Air Jordan 1 Mid “Electro Orange”

bang-xep-hang-nhung-doi-air-jordan-1-mid-tuyet-voi-nhat-2021

Không có hai đôi Air Jordan 1 Mid nào là giống nhau cả. Nếu như ở những phối màu trên, chúng ta được thấy rõ âm hưởng của thời trang cao cấp, thì ở Air Jordan 1 Mid “Electro Orange”, một thiết kế với tông màu trắng và cam chủ đạo thể hiện lên Air Jordan 1 Mid chắc chắn là một đôi giày bóng rổ.

Giày Air Jordan 1 Mid “Black/Aqua”

bang-xep-hang-nhung-doi-air-jordan-1-mid-tuyet-voi-nhat-2021

Có vẻ như ngoài Air Jordan 1 High OG ra thì Air Jordan 1 Mid cũng lấy cảm hứng khá nhiều từ một thiết kế cũng nổi tiếng không kém là Nike SB Dunk, và Women’s Air Jordan 1 Mid “Black/Aqua” là một ví dụ điển hình cho điều này khi hai tông màu xanh Aqua và đen được lấy cảm hứng trực tiếp từ phối màu “Tiffany” ra mắt năm 2005.

Giày Air Jordan 1 Mid “All Star Black 2021”

bang-xep-hang-nhung-doi-air-jordan-1-mid-tuyet-voi-nhat-2021

Air Jordan 1 Mid đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ khi Jordan Brand đã trực tiếp đưa thiết kế này vào bộ sưu tập “All Star 2021” của mình. Air Jordan 1 Mid “All Star Black 2021” là sự kết hợp haofn hảo của tông màu trắng và đen bóng tạo nên sự đơn giản mà không kém phần tinh tế.

Và đó là Bảng xếp hạng những đôi Air Jordan 1 Mid tuyệt vời nhất 2021. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 10 đôi sneaker high top được yêu thích nhất năm 2021 (Phần 1)

                   Những gì bạn cần biết về Air Jordan 1

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .