Bảng xếp hạng những dòng giày tốt nhất NBA (Phần 2)

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã tìm hiểu về 10 dòng giày thửa tốt trong năm 2021 này của các vận động viên NBA và trong phần thứ 2 này, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về 10 mẫu giày thửa có thể được coi là xuất sắc nhất trong năm nay nhé. Nào, bắt đầu thôi.

10.361 AG-1

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-2

Giới truyền thông và công chúng của văn hóa giày thể thao nói chung hay giày bóng rổ nói riêng đang từ từ công nhận những sản phẩm đến từ những thương hiệu thể thao của Trung Quốc. Hầu hết những thương hiệu này thường không quá đầu tư trong việc chiêu mộ những tuyển thủ hàng đầu về với họ, chính vì vậy mà những sản phẩm của họ, mà ở đây là những đôi giày bóng rổ, đã bị xem thường và bỏ qua và 361 AG-1, mẫu giày thửa đầu tiên của Aaron Gordon với thương hiệu 361, là một minh chứng rõ ràng cho điều đó.

9.Anta KT-6

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-2

Hàng năm, giải đấu bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA có một giải thưởng công nhận cho sự vượt trội của một tuyển thủ so với bản thân năm ngoái và nếu có một giải thưởng như vậy dành cho giày bóng rổ, đó sẽ là Anta KT-6. Thật đáng ngạc nhiên khi thấy một trong những dòng giày thửa từng bị chê bai và dè bỉu nhiều nhất của cả giải đấu giờ đây đã trở thành một sản phẩm với chất lượng hoàn thiện tốt kể từ năm 2015 khi Klay Thompson cho ra mắt mẫu giày thửa đầu tiên của mình cùng Anta.

8.Adidas Trae Young 1

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-2

Liệu Adidas Trae Young 1 có xứng đáng với một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất của giải đấu không? Điều đó còn phụ thuộc vào người bạn đang nói tới. Nhưng bất kể những điều dó, Adidas Trae Young 1 là một bước đi đúng hướng của Adidas trong dòng giày bóng rổ. Một đôi giày với công nghệ và thiết kế tối ưu, đó là sự pha trộn hoàn hảo đã tạo nên thương hiệu của Adidas. Một dòng giày đầy hứa hẹn trong tương lai cũng như với cái tên mà nó đang mang trên mình.

7.Nike PG 5

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-2

Thông thường thì chỉ cần một khoảnh khắc nhỏ thôi cũng có thể thay đổi cả một dòng giày thửa, hoặc tạo nên lịch sử, hoặc đi vào quên lãng. Cho đến mùa giảu này, dòng Nike PG 5 đã tạo ra những phối màu đặc biệt và nhiều khoảnh khắc đáng chú ý, nhưng một sự thật trớ trêu là những khoảnh khắc đó lại chẳng liên quan mấy đến Paul George. Tuy nhiên, vượt qua những lời chỉ trích, Paul George đã đưa đội bóng của mình tới NBA Finals và chỉ chịu gục ngã trước một Á thần Hy Lạp Giannis đang trong đỉnh cao của sự nghiệp và có thể nói, Nike PG 5 đã có vai trò không nhỏ trong hành trình ấy.

6.Jordan Why Not Zer0.4

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-2

Cho đến nay, dòng giày thửa của Russel Westbrook cùng Jordan Brand Jordan Why Not đã phản ánh một cách cực kì chính xác con người của cầu thủ này. Hỗn loạn, khó đoán và cực kì khó chịu với các đối thủ. Điều tuyệt vời về Jordan Why Not đó là đây là một dòng giày khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại. Nếu hiệu năng và công nghệ không phải là những thứ duy nhất bạn tìm kiếm ở một đôi giày bóng rổ, thì Jordan Why Not Zer0.4 sẽ khiến bạn nổi bật hơn bất cứ ai trên sân bóng, chưa kể đến hiệu năng tuyệt vời và sự chắc chắn mà nó mang lại.

5.Nike Kyrie 7

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-2

Mở đầu cho top 5 của 2021 không có cái tên nào khác ngoại trừ Nike Kyrie 7. Kyrie Irving và dòng giày thửa của anh từ lâu đã luôn nổi tiếng ở trên và cả ở ngoài sân bóng. Dòng Nike Kyrie đã luôn được đánh giá rất cao nhờ vào hiệu năng và tính thẩm mĩ. Tiếp tục với sự thành công ấy, Nike Kyrie 7 ra mắt mang trong những công nghệ tốt nhất của Nike như Zoom Turbo hay phần traction lực kéo 360 độ, kết hợp với đó là những phối màu nổi bật và bắt mắt tạo nên một thiết kế hoàn hảo.

4.Jordan Zion 1

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-2

Jordan Zion 1 lần đầu được giới thiệu vào tháng 4 năm nay, mở ra cuộc cách mạng với một thế hệ tài năng mới của Jordan Brand. Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi người hâm mộ của NBA được chứng kiến một tài năng trẻ bước vào giải đấu với nhiều sự tung hô như Zion Williamson, và như lẽ đương nhiên, đây cũng là cái tên được săn đón nhiều nhất của các thương hiệu thể thao. 

3.Nike Lebron 18

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-2

Nhà vua có thể đã không đánh bại được Goon Squad trên màn ảnh rộng nhưng với Nike Lebron 18, Lebron James đã giành được danh hiệu thứ 4 trong sự nghiệp thi đấu của mình. Với điều đó, Nike Lebron 18 được đánh giá là một trong những đôi giày bóng rổ tốt nhất của giải đấu. 

2.Nike KD 14

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-2

Nike KD 14 là một luồng gió mới lạ đối với dòng giày thửa lâu đời của Kevin Durant. Được đánh giá chỉ xếp sau dòng Nike Lebron cả về chất lượng và số lượng, những thiết kế của Nike KD đã từng là dòng giày được yêu thích nhất cả giải đấu. Có một lí do mà những phối màu “Nerf” lại trở nên nổi tiếng như vậy vào thời điểm những năm 2010, bạn sẽ không thể tìm thấy một phối màu nào hồng hơn “Aunt Pearl” trên một đôi giày bóng rổ. Sau vài năm im hơi lặng tiếng, Nike KD 14 đánh dấu sự trở lại đầy bùng nổ của Kevin Durant sau chấn thương.

1.Nike Zoom Freak 3

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-2

Nó đây, đôi giày bóng rổ tốt nhất năm 2021. Cho dù Giannis Antetokounmpo còn chưa cho ra mắt chính thức dòng Zoom Freak 3, vinh dự đó đã thuộc về PJ Tucker trong trận chung kết miền. Nhưng khi Giannis chính thức cho ra mắt Zoom Freak 3, Giannis sẽ làm điều đó với tư cách của một nhà vô địch cùng đôi chiến hài của mình. Cho dù Nike Zoom Freak 3  đã không góp mặt trong vinh quang cùng Giannis, nhưng có lẽ nhiêu đó là đủ cho vị trí số 1 trong năm nay.

Và đó là top 10 của Bảng xếp hạng những dòng giày thửa tốt nhất NBA . Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Top 10 đôi Air Jordan đáng giá nhất từ 1995 tới 2005

                   Danh sách Top 10 thiết kế mới tuyệt vời nhất năm 2021

This entry was posted in News and tagged .