Bape x Vans Collaboration: Màn tái hợp đáng mong chờ của năm 2022

Sau khi gia nhập gần đây với JJJJound để có một sự hợp tác trang nhã với BAPE STA, hãng thời trang đường phố BAPE hiện đang chuẩn bị cho một bộ sưu tập hoàn toàn mới cùng với một liên doanh khác với Vans. Nhãn hiệu Nhật Bản và công ty trượt ván có trụ sở tại Anaheim đã kết nối lại để tạo ra bộ quần áo và giày dép từ đầu đến chân thứ hai.

bape-x-vans-collaboration-man-tai-hop-dang-mong-cho-cua-nam-2022

Các điểm thu hút chính của khoang này nằm trong bộ phận giày dép. BAPE chọn làm lại các bóng của Sk8-Hi 38 DX và Old Skool 36 DX với các họa tiết camo đặc trưng của hãng để tạo ra sự cân bằng giữa các môn trượt ván trên đường phố. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bộ sưu tập lần này nhé.

bape-x-vans-collaboration-man-tai-hop-dang-mong-cho-cua-nam-2022

Phiên bản đầu tiên được hoàn thiện theo phong cách không phù hợp và được trang trí bằng mẫu trại ABC tùy chỉnh, trong khi cái thứ hai hướng theo hướng cổ điển hơn bằng cách sử dụng đồ họa camo màu xanh lá cây đặc trưng của BAPE. Mỗi phiên bản xuất hiện trong bộ sưu tập được hoàn thành với một sọc ở giữa màu đen, phần giữa màu trắng và đáy bánh quế truyền thống.

bape-x-vans-collaboration-man-tai-hop-dang-mong-cho-cua-nam-2022

Hai màu tees phiên bản giới hạn cũng được đưa vào bộ sưu tập, cả hai đều được tạo kiểu với các bản hit cùng thương hiệu ở mặt trước và sau đó là hình ảnh của Sk8-His ở mặt sau.

bape-x-vans-collaboration-man-tai-hop-dang-mong-cho-cua-nam-2022

Nếu bạn có kế hoạch mua sắm thì hãy đánh dấu lịch của mình cho ngày 26 tháng 2 vì bộ sưu tập sẽ được phát hành độc quyền qua các cửa hàng bán lẻ của Vans và BAPE, cũng như thông qua trang web của Vans. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Trọn bộ các sản phẩm của bộ sưu tập mới nhất cùng Vans Vault

Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .