Beyoncé x adidas: Ra mắt mẫu giày mũi nhọn ấn tượng

Đối với bản collab mới nhất cùng Superstar, Beyoncé đã tái hiện lại hình ảnh mang tính biểu tượng của adidas. Cụ thể, đôi giày thể thao vẫn giữ chất liệu da quen thuộc, mũi giày cao su và dĩ nhiên, không thể thiếu biểu tượng ba sọc đen gắn liền với tên tuổi thương hiệu. Tuy vậy, ở phiên bản 2020 Beyonce và adidas vẫn mang đến những thay đổi đáng kế trong thiết kế. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Cụ thể, phần mũi giày được “gọt” nhọn và hướng về phía trước. Phần đế được thiết kế 2 tầng, xếp đặt lệch nhau giúp đôi giày có phần cao hơn nhưng vẫn đảm bảo độ cân bằng, chắc chắn cho người sử dụng. Bên cạnh logo adidas, cái tên Beyoncé cũng xuất hiện trong phần lót của mẫu giày lần này.

Ngoài Beyonce, adidas trong thời gian qua cũng đã kết hợp cùng rất nhiều nghệ sĩ cho ra mắt những sản phẩm mới hấp dẫn. Một vài trong số đó có thể kể tới như: Pharrell, Jonah Hill và Sean Wotherspoon. Tuy nhiên theo người hâm mộ, phiên bản cộng tác lần này của Beyonce gây ấn tượng nhất. 

Theo dự kiến, mẫu giày này sẽ chính thức lên kệ vào thứ 6, ngày 18/9 với giá niêm yết 200 USD. Bạn nghĩ sao về thiết kế lần này và liệu nó đã đáp ứng được những kỳ vọng đặt ra cho phiên bản cộng tác này?