Bí quyết chọn size giày Salomon chuẩn xác

Chọn size giày luôn là một bài toán nan giải đối với nhiều người, đặc biệt là khi nói đến các thương hiệu giày thể thao chuyên dụng như Salomon, Nike, adidas. Một đôi giày vừa vặn không chỉ giúp bạn thoải mái khi vận động mà còn đảm bảo hiệu suất tốt nhất. Vậy làm thế nào để chọn được size giày Salomon phù hợp nhất? Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu ngay!

Salomon XT-6

Salomon XT-6 là một đôi giày chạy đường mòn cổ thấp được giới thiệu vào năm 2013. Nói chung, đây là một lựa chọn hàng đầu cho những người chạy đường dài trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Điều đó đang được nói, nó cũng được yêu thích rất nhiều bởi những người yêu thích quần áo kỹ thuật. Nó có một cấu hình nhẹ bao gồm vật liệu bền và đệm EVA đảm bảo phản ứng sốc mềm mại và thoải mái.

Salomon XT-6 có đúng size không?

Nên chọn size lớn hơn nửa size so với kích thước thông thường của bạn đối với Salomon XT-6. Trừ khi bạn có bàn chân hẹp, bạn có thể thấy chúng hơi chật do phần trên ôm sát và hỗ trợ vòm chân. Chúng có cảm giác tương tự như adidas Ultra Boost – khá chật trừ khi bạn tăng 0,5 so với kích thước bình thường của bạn.

Salomon XT-6 có thoải mái không?

Khi nói đến sự thoải mái, Salomon S/Lab XT-6 cực kỳ đáng tin cậy, đặc biệt là nếu bạn muốn mang chúng một cách bình thường vì chúng ban đầu được làm để chịu đựng việc sử dụng khắc nghiệt, do đó hệ thống khung gầm cho phép bàn chân giữ trên địa hình gồ ghề.

Làm thế nào để phối đồ với XT-6?

Phối đồ với Salomon XT-6 không khó như bạn nghĩ. Với quần áo ngoài trời vẫn đang gia tăng, chúng sẽ dễ dàng kết hợp với hầu hết mọi thứ trong tủ quần áo của bạn. Mặc dù chúng sẽ trông đẹp hơn với quần rộng như quần cargo hoặc một đôi quần jean dáng rộng. Nếu bạn đang tìm kiếm cảm hứng về trang phục, hãy xem trang phục từ các thương hiệu như Maharishi và Nike ACG.

Làm thế nào để làm sạch chúng?

Không giống như đôi giày Nike Air Force 1 trắng tinh của bạn, giày Salomon được làm cho mục đích ngoài trời nên chúng sẽ tự nhiên bám bụi. Để làm sạch chúng, rửa bằng nước nên là bước đầu tiên, sau đó tiếp theo là sử dụng bàn chải mềm hoặc miếng bọt biển để loại bỏ bất kỳ bùn đất còn lại. Điều quan trọng là bạn cũng phải để giày Salomon của mình khô ở nơi thông thoáng.

Salomon XT-4