Bí quyết thăng hạng phong cách cùng Karina (aespa)

aespa nổi tiếng với concept AI độc đáo, và Karina chính là hiện thân hoàn hảo cho concept này. Vẻ ngoài lung linh tựa bước ra từ thế giới ảo của cô nàng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Đại sứ thương hiệu YSL Beauty này là minh chứng cho sự hòa quyện giữa thời trang và nghệ thuật biểu diễn. Karina luôn tỏa sáng nhờ những phong cách dẫn đầu xu hướng và gu thẩm mỹ tinh tế.

Là một thần tượng Kpop, bạn thường thấy Karina diện trang phục nhà thiết kế xa hoa hoặc những bộ outfit độc đáo/ rực rỡ trong các MV, sân khấu hoặc buổi chụp hình. Tuy nhiên, phong cách cá nhân của cô nàng lại khá thoải mái và đơn giản. Chỉ cần lướt qua Instagram của Karina, bạn có thể dễ dàng nhận thấy khả năng phối đồ “cân đẹp” những item cơ bản của cô.

Từ áo phông oversized, áo khoác lông mềm mại, quần jean cho đến những chiếc mũ, áo tank top và váy hoa đặc trưng – phong cách thời trang của Karina cực kỳ dễ dàng học hỏi mà không tốn quá nhiều chi phí. Cô nàng sở hữu phong cách casual tinh tế – những bộ trang phục có thể dễ dàng biến hóa linh hoạt, phù hợp cho cả ngày dài năng động hay buổi tối dạo phố. Hãy cùng Authentic Shoes học hỏi Karina để nâng tầm phong cách thời trang của bạn và tự tin tỏa sáng!

Áo phông oversized: Nâng tầm phong cách cực chất

Áo phông oversized cơ bản có thể phối theo vô số cách, đó là điều khiến chúng trở nên đa năng. Cho dù bạn muốn chinh phục phong cách “model ngoài giờ làm” thoải mái, năng động, diện đồ cá tính đến phòng gym hay thậm chí là “lên đồ” cho buổi tối hội hè cùng bạn gái – áo phông oversized luôn sẵn sàng đồng hành. Nếu bạn là tín đồ của phong cách đường phố, hãy kết hợp áo phông với quần jogger, kính râm và mũ lưỡi trai snapback. Để có vẻ ngoài lịch sự hơn, hãy phối áo phông đơn giản với quần âu (và xắn tay áo lên một chút để tạo điểm nhấn thoải mái).

Thêm nét kiêu kỳ với bèo nhún và hoa lá

Bèo nhún, ren rún, ren, xếp tầng bồng bềnh và họa tiết hoa không chỉ tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục đơn giản của bạn, mà còn tăng thêm độ phồng và cấu trúc, thu hút sự chú ý. Váy hoa mang đến cảm giác tươi mới của mùa hè và mùa xuân, tạo nét nữ tính nhẹ nhàng và lãng mạn. Bạn đang tìm cách phối hợp chiếc váy hoa mùa hè dễ thương đang nằm trong tủ đồ? Hãy kết hợp nó với áo khoác denim, khăn choàng hợp thời trang, phụ kiện chunky, giày thể thao/bốt cổ ngắn và thắt lưng. Có rất nhiều cách để biến tấu những trang phục này.

Còn đối với Karina, chúng tôi nhận thấy thành viên aespa rất thích phối đồ bèo nhún và hoa với phụ kiện. Từ choker ton-sur-ton, băng đô dễ thương đến khuyên tai phong cách, thần tượng K-pop này không bỏ qua bất kỳ chi tiết nào để trông thật lộng lẫy.

Váy đen nhỏ – Bí quyết cho vẻ đẹp thanh lịch bất chấp thời gian

Bạn có biết chiếc váy đen nhỏ – Little black dress (LBD) kinh điển được Chanel ra mắt gần một thế kỷ trước, vào năm 1926 không? Chắc hẳn không ai ngờ rằng LBD lại trở thành món đồ thời trang biểu tượng đến vậy. Váy đen nhỏ thực sự là một “mã gen” phong cách mà mọi phụ nữ nên có trong tủ quần áo. Thể hiện sự tinh tế, đơn giản và linh hoạt, LBD chính là thứ bạn cần để đạt được thành công về mặt trang phục.

Karina cũng tỏa sáng rực rỡ với những chiếc váy đen nhỏ trong tủ đồ của mình. Dù là tham dự các liên hoan phim lớn như Cannes hay chỉ đơn giản tạo phong cách ấn tượng trên phố với đôi mắt sắc sảo, Karina luôn hoàn hảo với một chiếc LBD.

Áo len lông mềm và áo cổ lọ: Thoải mái là trên hết

Karina chia sẻ những bộ trang phục mùa đông yêu thích của cô, bao gồm áo len lông mềm và áo len ấm áp. Cô nàng khoe bộ sưu tập đồ len đẹp nhất của mình, gồm áo cardigan, áo cổ lọ và áo cổ tròn, giúp bạn giữ ấm và thoải mái. Để tìm cảm hứng cho trang phục mùa đông, hãy xem trang Instagram của Karina và bộ sưu tập đồ len ấm cúng của cô ấy.

Mũ lưỡi trai và beanie: Nâng tầm phong cách tổng thể

Nếu có một phụ kiện mà Karina dường như không thể thiếu, thì đó chính là mũ lưỡi trai và beanie. Từ những buổi tập nhảy, những lần thư giãn cùng các thành viên aespa đến nhật ký sân bay – cô ca sĩ luôn đội chúng bất cứ khi nào có thể. Thêm vào đó, hầu hết mũ của cô đều có màu đen, một lựa chọn an toàn nhưng linh hoạt, phù hợp với mọi trang phục. Nếu bạn đang muốn bắt chước phong cách năng động và sang trọng của Karina, đây chính là dấu hiệu để bạn đầu tư vào một chiếc mũ đẹp mắt.

Mê mẩn phong cách denim: Quần jean ống suông và short cạp cao

Khi mọi thứ trở nên bế tắc, hãy chọn denim! Bất chấp những xu hướng thời trang luôn thay đổi, denim vẫn giữ vững vị trí là một item kinh điển được nhiều người yêu thích. Giá cả phải chăng, thoải mái, bền bỉ, dễ giặt sạch và không cần ủi – những lý do khiến denim có sức hút rộng rãi là vô cùng phong phú. Trong khi Karina đã nhiều lần diện các kiểu quần denim khác nhau, thì lựa chọn yêu thích nhất của chúng tôi dành cho cô nàng chính là quần boyfriend jeans và short jeans cạp cao.

Quần boyfriend jeans với cạp cao tạo cảm giác thoải mái, trẻ trung và dễ phối đồ. Trong khi đó, những chiếc short denim ôm eo, “vũ khí” lợi hại cho mùa hè nóng bức lại trông tuyệt vời trên người ngôi sao K-pop này. Cho dù là cạp cao, rách rưới hay phong cách boyfriend, Karina đều khéo léo phối hợp short jeans với áo sơ mi, áo thun và áo crop top để tạo nên vẻ ngoài năng động, gần gũi.

Xem thêm:

Maison Margiela Artisanal: Giải mã sức hút của show diễn độc đáo

Chân váy voan – “nữ hoàng” của xu hướng thời trang 2024