Billionaire Boys Club nâng cấp thiết kế Timberland cổ điển trong lần hợp tác mới nhất

Nhãn hàng Bee Line cao cấp của Billionaire Boys Club đã hợp tác với Timberland để làm lại đôi boots 6 inch huyền thoại dựa trên cảm hứng từ thiên nhiên và sự sáng tạo.

Sau khi só sự hợp tác lần đầu tiên vào năm 2015, thương hiệu này đã trở lại vào mùa Thu/ Đông 2020 cùng với Timberland để nâng cấp thiết kê cho chiếc “ủng” có màu sắc nổi bật dưới dạng mũi cao su.

Để phù hợp với lịch sử bảo hộ lao động của Timberland, thiết kế mũi giày cao su được bổ sung thể hiện sự trân trọng của thương hiệu tới công việc này. Đôi giày bao gồm lớp lót vải ReBOTL độc quyền của Timberland và màng chống thấm có ý thức sinh thái của TimberDry – cả hai đều được làm bằng ít nhất 50% PET tái chế.

Đi kèm cùng đôi dày là dây giày dài, tròn với nhiều màu sắc khác nhau từ cam, tím, vàng đến xanh dương… cùng với những đôi dây đầy màu sắc là sự tương phản từ đế giày. Đây thực sự là điểm nổi bật của thiết kế lần này của nhà Timberland, họ đã táo bạo, thậm chí là liều lĩnh khi kết hợp những gam màu tương phản với nhau.

Bộ sưu tập đầy đủ sẽ được phát hành qua các kênh của BBC vào ngày 19 tháng 11, sau đó có mặt tại cửa hàng trực tuyến Timberland vào ngày 21 tháng 11. Hãy cùng Authentic Shoes chờ đón sự có mặt của thiết kế đầy màu sắc này nhé.

Xem thêm bài viết: 

Adidas Sahalex là điều mà GORP mơ ước được tạo nên

Lửa nóng trở lại cuối năm cùng Hot Ones x Reebok