Blondey và adidas đã sẵn sàng tiếp tục hợp tác lần thứ 4 trên đôi Superstars nhìn xuyên thấu

Blondey và adidas đã chuẩn bị hợp tác với mẫu Superstar khác để tiếp nối mẫu “Starlight Blue” được đón nhận nồng nhiệt vào tháng 12. Mang màu sắc cổ điển “Core Black / Cloud White” có từ những ngày đầu tiên của Superstar với điểm nhấn là dòng chữ lật ngược cùng việc xây dựng nhìn xuyên qua đặc trưng, ​​bản phát hành đánh dấu sự hợp tác chính thức thứ tư của họ. Với bảng màu đơn giản, hiệu quả của nó thu hút trở lại của phối màu được ra mắt của năm 2019 và phong cách đen khói giống nhau.

Kết quả hình ảnh cho Blondey x adidas Superstar “Core Black/Cloud White”

Phần trên được kết cấu từ TPU màu đen tuyền mờ một phần và được phủ bằng đồ họa Ba sọc màu trắng, phần tab gót màu trắng với thương hiệu màu đen và điểm nhấn tem “Blondey” màu vàng. Mũi giày được làm từ cao su đen cổ điển và da đen bọc quanh phần eyestays (lỗ xỏ dây giày). Các huy hiệu adidas Originals màu xanh và trắng tô điểm cho từng phần lưỡi, và thậm chí cả phần đế trong cũng được tạo điểm nhấn bằng một con tem vàng của riêng họ và họa tiết xương cá vẽ trực tiếp từ đế ngoài của giày. Phần đế giữa màu đen đã hoàn thành thiết kế của đôi giày này.

Kết quả hình ảnh cho Blondey x adidas Superstar “Core Black/Cloud White”

Mặc dù phần trên có thể trông hơi tinh tế ở cái nhìn đầu tiên, Blondey – người trượt băng độc quyền trong đôi Superstars của mình – nói rằng trên thực tế nó bền hơn nhiều so với vật liệu giày trượt tiêu chuẩn. “TPU là một chất liệu cứng hơn nhiều so với vải canvas, da, da lộn hoặc bất cứ thứ gì khác mà giày trượt băng thường được làm từ đó,” ông nói trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 12 năm 2020. “Mặc dù bản thân có rất nhiều đôi, tôi thường sử dụng cùng một đôi trong nhiều tuần. Bất cứ khi nào tôi thay đổi chúng, điều đó là điều cần thiết. “

Kết quả hình ảnh cho Blondey x adidas Superstar Core Black/Cloud White

Kết quả hình ảnh cho Blondey x adidas Superstar Core Black/Cloud White

Xem thêm