Bộ sưu tập CLOT x The North Face: Sắc màu mới cho cuộc sống

Sau khi giới thiệu sự hợp tác với Nike mang tên “CLOTEZ”, CLOT hiện đã quay trở lại để chia sẻ về lần hợp tác đầu tiên với The North Face. Xoay quanh cuộc đối thoại với Mẹ Trái Đất, bộ sưu tập “được tô màu bởi thiên nhiên, lấy cảm hứng từ sự khám phá” của các thương hiệu sẽ đưa chúng ta qua những ngọn núi và hướng tới những đỉnh núi mù sương. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập rất đặc biệt này nhé!

bo-suu-tap-clot-x-the-north-face-sac-mau-moi-cho-cuoc-song

“Con người cốt lõi của tôi, nó không thực sự thay đổi theo thời gian, nhưng sự tò mò của tôi thì có, điều mang lại cho tôi cảm giác thành công thì có. Suy nghĩ của tôi thực sự là khám phá. Cho phép bản thân nhìn thấy những điều mới mẻ, cho phép bản thân trải nghiệm những đám mây, hoàng hôn và bình minh, là một câu chuyện mà tôi chưa bao giờ kể. Tôi cảm thấy The North Face là phương tiện hoàn hảo để thể hiện câu chuyện đó”, Edison Chen – Người sáng lập kiêm Giám đốc Sáng tạo của CLOT chia sẻ.

bo-suu-tap-clot-x-the-north-face-sac-mau-moi-cho-cuoc-song

Nhằm mục đích thêm màu sắc cho hành trình của bạn, sự hợp tác của CLOT x The North Face là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và chức năng. Các yếu tố lấy cảm hứng từ thiên nhiên được thể hiện thông qua màu sắc với điểm nhấn là sự quyến rũ của phương Đông, trong khi các công trình xây dựng bằng vật liệu công nghệ tiên tiến mang đến tiềm năng phân lớp sáng tạo và tính thực tiễn tối đa. Chen đã mời người bạn thân và cộng tác viên thường xuyên là nhà thiết kế Kazuki Kuraishi để hỗ trợ cộng tác, cung cấp kiến thức thời trang phong phú của anh ấy để thúc đẩy giới hạn của trang phục ngoài trời.

bo-suu-tap-clot-x-the-north-face-sac-mau-moi-cho-cuoc-song

“Khi tôi thiết kế, tôi thường nghĩ về các chi tiết đầu tiên. Tôi không nghĩ quá nhiều về khái niệm này, nhưng Edison thì có. Đó là lý do tại sao chúng tôi làm việc cùng nhau. Tôi luôn nghĩ rằng thiết kế đẹp là như vậy, nhưng ngay cả thiết kế đẹp cũng cần có chức năng tốt”, Kazuki Kuraishi giải thích.

bo-suu-tap-clot-x-the-north-face-sac-mau-moi-cho-cuoc-song

Với tầm nhìn được vẽ ra từ một biển mây ngoạn mục phía trên các đỉnh núi, cùng với các sắc thái tự nhiên của đá phiến mặt trăng, đậu lupin, nước đá ngầm và macchiato, những màu sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên được nhìn thấy trong các chuyến đi xuyên núi sẽ tô điểm cho bộ sưu tập. Các sản phẩm nổi bật sẽ bao gồm áo khoác CLOT x The North Face Shell được hỗ trợ bởi công nghệ DRYVENT, Poncho chống thấm nước được trang bị các nút ẩn có thể điều chỉnh, áo chui đầu lông cừu có mũ trùm đầu có thể tháo rời và nút thắt Trung Quốc kết hợp với quần phù hợp và áo thun Shell có mũ trùm đầu có thể tháo rời và túi chéo.

bo-suu-tap-clot-x-the-north-face-sac-mau-moi-cho-cuoc-song

Bộ sưu tập cũng có nhiều loại phụ kiệngiày dép phù hợp để tạo nên một bộ trang phục hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, bộ sưu tập còn bao gồm Camping Blanked làm bằng vải giữ nhiệt, ThermoBallTM Traction Mules và trang bị giày đi bộ đường dài VECTIV™ TARAVAL với công nghệ chống thấm nước VECTIV™ và FUTURELIGHT™ đã được cấp bằng sáng chế của TNF, cùng với đế ngoài lực kéo SurfaceCTRL™. Cuối cùng, một dòng quần áo trẻ em bao gồm áo khoác Shell, áo chui đầu lông cừu và quần lông cừu cũng có sẵn.

bo-suu-tap-clot-x-the-north-face-sac-mau-moi-cho-cuoc-song

Bộ sưu tập CLOT x The North Face sẽ có mặt thông qua JUICE vào ngày 23 tháng 2, với đợt phát hành rộng rãi hơn thông qua The North Face vào ngày 24 tháng 2. Ngoài ra, bộ sưu tập cũng sẽ có mặt tại cửa hàng The North Face Pacific Place Urban Exploration Concept với không gian theo chủ đề từ ngày 24 tháng 2 đến ngày 10 tháng 3, The North Face Hysan Place Exploration Concept Store, và The North Face Concept Store chỉ dành cho thành viên XPLR Pass.

bo-suu-tap-clot-x-the-north-face-sac-mau-moi-cho-cuoc-song

Đọc thêm: Bước kế tiếp trong thiết kế sneaker: Cuộc cách mạng AI (Phần 1)

                 Liệu Mexico 66 của Onitsuka Tiger có thể trở thành adidas Samba mới?