Bộ sưu tập Yeezy X Gap xuất hiện những bộ ảnh catalog đầu tiên

Giữa mùa đại dịch Covid-19 khi mà thị trường thời trang gần như đóng băng, thì việc Kanye West công bố hợp tác cùng thương hiệu thời trang gia đình GAP chắc chắn là một trong những tin tức đáng chú ý nhất của ngành công nghiệp này. Sau thông tin kí kết hồi đầu năm, mãi đến gần đây thì Kanye mới chịu leak BST này bằng một tấm ảnh catalog không chính thức, mang đến cái nhìn thoáng qua về những item trong BST.

Thoạt nhìn thì có vẻ đây là một catalog cực kì chỉn chu với giá bán dự kiến và mô tả được ghi khá đầy đủ, nhưng nhìn kĩ lại thì cả hai thông tin này đều là hàng copy paste giống nhau hoàn toàn. Tuy vậy thì những thứ như phối màu, hoàn thiện bề mặt vải và tên sản phẩm đều đã hình thành rõ nét. Một số sản phẩm đáng chú ý có thể kể đến như flight jacket, “Supply” hoodie, denim natural (vải cotton organic?) hay “Transporter” bag. Ở mảng giày dép, có lẽ như hiện tại chỉ có hai lựa chọn là mẫu Foam Runner và đôi roper boot cổ cao.

Tham khảo bộ sưu tập Yeezy 2020 tại Authentic Shoes

Trên đây chỉ là những sản phẩm đầu tiên được hé lộ của BST, và nếu chiếu theo phong cách làm việc của GAP thì khả năng rất cao là sẽ còn nhiều item nữa trong BST này sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Dù sao thì chúng ta cũng phải chờ tới Quý 1/2021 để có thể sở hữu những sản phẩm thuộc dự án này cơ mà.

Xem thêm: