BST đồng hồ đáng ghen tị của Jin BTS: Cartier, Jaeger-LeCoultre…

Nhóm nhạc K-pop đình đám thế giới, Bangtan Sonyeondan (BTS), nắm giữ danh hiệu nhóm nhạc giàu nhất thế giới. Các thành viên – RM, Jin, Suga, Jimin, V, J-Hope và Jungkook – không chỉ nổi tiếng với âm nhạc mà còn được biết đến với gu thẩm thời trang ấn tượng. Đặc biệt, Jin, thành viên lớn tuổi nhất, được coi là người đi đầu xu hướng thời trang. Mỗi thành viên đều sở hữu những chiếc đồng hồ tuyệt đẹp, với giá trị ước tính lên tới 1 triệu đô la Mỹ. Jin, trưởng nhóm, cũng có niềm đam mê với những chiếc đồng hồ xa xỉ giống như các thành viên khác, thậm chí còn có những mẫu đồng hồ đôi với Jungkook. Bộ sưu tập đồng hồ của các thành viên BTS chính là minh chứng cho tuyên bố tự tin “đẹp trai toàn thế giới” của nhóm.

Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes chiêm ngưỡng cận cảnh một số chiếc đồng hồ tuyệt đẹp nhất trong bộ sưu tập đáng ghen tị của Jin, giọng ca chính của BTS, cùng với mức giá tương ứng của từng chiếc nhé!

Vintage Tank Louis Cartier

Giá: 15,350 USD

Bắt đầu hành trình khám phá bộ sưu tập đồng hồ đáng ghen tị của Jin (BTS) với chiếc Vintage Tank Louis Cartier quý giá. Mang trên mình di sản phong phú hơn một thế kỷ, Louis Cartier đã cho ra đời Tank vào năm 1917. Mẫu thử đầu tiên của chiếc đồng hồ này được tặng cho Tướng Pershing của Quân đội Hoa Kỳ. Qua nhiều năm, dòng sản phẩm Tank đã có vô số phiên bản khác nhau.

Chiếc đồng hồ cụ thể này từng được bắt gặp trên cổ tay của Jin trong một bài đăng trên Instagram của anh ấy. Vỏ đồng hồ được làm từ vàng vàng 750/1000. Mặt đồng hồ màu đỏ và opal với kim hình lưỡi kiếm màu vàng cùng các chữ số La Mã. Một lớp kính khoáng chống trầy xước bảo vệ mặt đồng hồ. Vẻ ngoài sang trọng của chiếc đồng hồ dress watch này được tôn lên hoàn hảo bởi núm vặn đính sapphire cabochon. Đồng hồ Cartier này đi kèm dây đeo da thuộc màu mận chín bán mờ và khả năng chống nước lên đến 30 mét.

Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute Duoface Small Seconds

Giá: 14,990 USD

Reverso là một trong những dòng đồng hồ cao cấp nhất của Jaeger-LeCoultre. Chiếc đồng hồ này được ra mắt vào năm 1931 trong một trận polo tại câu lạc bộ sĩ quan quân đội Anh. Thách thức đặt ra là tạo ra một chiếc đồng hồ có thể chịu được những cú đánh mạnh mẽ trong môn polo. David LeCoultre, người Thụy Sĩ, đã xuất sắc vượt qua thử thách và phát minh ra chiếc đồng hồ có thể xoay trên trục của nó. Đó là cách Reverso ra đời.

Mẫu Reverso Tribute Duoface Small Seconds trong bộ sưu tập đồng hồ của Jin là một sự tôn vinh dành cho mẫu Reverso huyền thoại. Được chế tác từ thép không gỉ, một mặt của mặt đồng hồ này có một mặt phụ giây nhỏ ở vị trí 6 giờ. Ngoài ra còn có một chỉ báo ngày/đêm cho múi giờ thứ hai. Mặt số được bảo vệ bởi lớp kính sapphire chống trầy xước chạy trên cả hai mặt. Ẩn bên trong, mẫu Jaeger-LeCoultre này được trang bị bộ máy lên dây cót tay 854A/2 do chính nhà sản xuất chế tác. Mỗi lần lên dây cót cho bộ máy cơ này sẽ cung cấp năng lượng dự trữ lên đến 42 giờ. Mặt số màu xanh của đồng hồ kết hợp hoàn hảo với dây đeo bằng da màu xanh.

Ballon Bleu De Cartier

Giá: 6,500 USD

Tình yêu của ca sĩ Jin (BTS) đối với đồng hồ Cartier tiếp tục nở rộ với mẫu Ballon Bleu De Cartier trong bộ sưu tập của anh. Chiếc đồng hồ này mang đến vẻ ngoài vừa cá tính vừa sang trọng, giống hệt phong cách của Jin trên sân khấu. Thân đồng hồ được làm từ thép cao cấp. Nút điều chỉnh đính đá spinel tổng hợp hình cabochon tô điểm cho tổng thể. Mặt số mạ bạc guilloché đi kèm với các chữ số La Mã và kim hình lưỡi kiếm bằng thép xanh. Nó cũng có một cửa sổ lịch ngày ở vị trí ba giờ. Mặt số này được bảo vệ bởi lớp kính sapphire chống trầy xước.

Đồng hồ được trang bị bộ máy cơ Calibre 1847 MC do Cartier sản xuất tự động lên dây cót. Dây đeo da cá sấu đen có thể thay thế hoàn thiện vẻ ngoài của chiếc đồng hồ. Về độ bền, đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 30 mét.

Gucci G-Timeless Watch

Giá: 1,010 USD

Mặt đồng hồ này là một biến thể của dòng Gucci G-Timeless với vẻ ngoài khá độc đáo, mang đến cho người đeo một phong cách thú vị. Lớp mạ vàng vàng trên vỏ thép không gỉ tạo sự tương phản đẹp mắt với mặt số màu đen. Hình ảnh chú ong Gucci đặc trưng, đi kèm với các ngôi sao, trên mặt số hoàn hảo cho một “chú ong chăm chỉ” như Jin. Chiếc đồng hồ này được trang bị bộ máy thạch anh, mang lại độ chính xác đo thời gian cao hơn so với các bộ máy cơ học. Dây đeo bằng da màu đen với hình ảnh ong Gucci và các sọc vàng. Chiếc đồng hồ này có khả năng chống nước lên đến 50 mét.

Givenchy Seventeen

Giá: 890 USD

Bộ sưu tập đồng hồ của Jin BTS đa dạng và đáng ghen tị, trong đó nổi bật lên một chiếc đến từ Givenchy – một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này. Dòng Seventeen đánh dấu sự trở lại của Givenchy trong lĩnh vực đồng hồ sau một thời gian gián đoạn, do đó đây là một bộ sưu tập rất đặc biệt. Chiếc đồng hồ Jin sở hữu được làm từ thép không gỉ và có mặt số 40 mm. Thiết kế tổng thể gợi nhớ đến những bộ phim khoa học viễn tưởng thập niên 1980. Với phiên bản này, Givenchy hướng đến việc tạo ra một chiếc đồng hồ hoàn hảo, kết hợp nét thanh lịch của đồng hồ dress watch và sự năng động của đồng hồ thể thao.

Bộ máy bên trong đồng hồ là bộ máy thạch anh Thụy Sĩ, đảm bảo độ chính xác cao. Về độ bền, mặt kính sapphire chống trầy xước bảo vệ mặt số và khả năng chống nước lên đến 30 mét mang lại sự an tâm khi sử dụng. Đồng hồ đi kèm với hai dây đeo theo phong cách NATO, một bằng da và một bằng nylon, cho phép người dùng linh hoạt thay đổi.

Xem thêm:

Vén màn bí mật về bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của Suga (BTS)

Hành trình sưu tập những “cực phẩm” đồng hồ xa xỉ của V BTS