Bùng nổ tháng 4 với 6 siêu phẩm giày thể thao từ các brand lớn

Vào tháng trước, lễ hội Air Max Day của Nike đã giúp thương hiệu khơi gợi lại ký ức hoài cổ bằng cách mang trở lại những đôi giày biểu tượng từ dòng Nike Kobe, bao gồm Kobe 8 Protro Venice Beach và 4 Protro Philly. Trong khi đó, các màn hợp tác với các cầu thủ NBA vẫn tiếp tục với những sản phẩm mới thú vị của adidasPuma. Bên cạnh đó, một sự hợp tác sắp tới giữa Dungeons & Dragons và Converse sẽ cho ra đời ba phiên bản Chuck 70 hoàn toàn mới. Vì vậy, cho dù bạn là một tín đồ giày thể thao cuồng nhiệt hay một người đam mê phong cách đường phố, lịch phát hành giày của tháng Tư sẽ đáp ứng được sở thích của bạn.

Từ những màn hợp tác mang tính biểu tượng đến những đôi giày retro yêu thích, hãy cùng Authentic Shoes khám phá các sản phẩm giày ra mắt vào tháng 4 năm 2024 có thể tạo thêm điểm nhấn tuyệt vời cho bộ sưu tập quý giá của bạn.

adidas AE 1 ‘Georgia Red Clay’

Ngày phát hành: 4 tháng 4

Ngôi sao bóng rổ Mỹ Anthony Edwards và adidas đã chính thức hợp tác cho đôi giày đầu tiên của anh, mang tên adidas AE1. Thiết kế giày ra mắt này nhằm tôn vinh lịch sử cá nhân và quá trình trưởng thành của Edwards, với tên gọi adidas AE1 ‘Georgia Red Clay’.

Màu sắc rực rỡ của đôi giày lấy cảm hứng từ màu đất đỏ đặc trưng của Georgia, một sắc thái độc đáo được tạo ra bởi sự hiện diện của oxit sắt do ảnh hưởng của thời tiết trong thời gian dài. Tương tự như các phiên bản adidas AE1 trước đó, phối màu này cũng sở hữu thiết kế tối giản với tông màu tương phản trên khung và thân lưới của giày. Ngược lại, lưỡi gà và logo ở gót giày có màu đen.

Puma MB.03 ‘Spark’

Ngày phát hành: 5 tháng 4

Puma và LaMelo Ball đã ra mắt đôi giày signature thứ ba mang tên MB.03 Spark. Đây là một đôi giày rực rỡ với phần thân trên màu vàng xanh lá cây kết hợp họa tiết cam nhạt, tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ bắt mắt. Các đường nét trên thân giày hé lộ lớp lưới màu tím bên dưới, phần lưỡi gà được trang trí logo họa tiết ngụy trang, bổ sung cho tổng thể thẩm mỹ của đôi giày. Bên cạnh đó, đế giữa bằng xốp màu xanh lá đi kèm công nghệ đệm Nitro Foam nổi tiếng của Puma, mang lại sự thoải mái tối ưu. Thiết kế được hoàn thiện với đế ngoài màu tím, làm nổi bật vẻ đẹp của đôi giày.

Nike Dunk Low ‘Veneer’

Ngày phát hành: 11 tháng 4

Ban đầu được phát hành vào năm 2001 như một phần của bộ sưu tập Ugly Duckling Pack, Nike Dunk Low dự kiến sẽ được tái bản vào Mùa Xuân 2024. Với phần thân trên bằng da lộn cao cấp với nhiều sắc thái của màu nâu, xanh lá cây và tím, sự hồi sinh này chắc chắn sẽ gợi lại nỗi nhớ cho những ai đã bỏ lỡ phiên bản năm 2001, đặc biệt là những người yêu thích phong cách Y2K. Chi tiết bao gồm lưỡi gà lưới, thương hiệu Nike được thêu trên gót chân và đế trắng tím, làm nổi bật thêm đôi giày biểu tượng này.

Đối với những người chưa biết, phối màu Veneer thuộc về bộ sưu tập giày thể thao được phát hành độc quyền tại CO.JP và được coi là một trong những bộ ba Dunk thể thao đẹp nhất mọi thời đại.

Dungeons & Dragons x Converse Chuck 70

Ngày phát hành: 11 tháng 4

Converse đang kỷ niệm 50 năm thành lập của Dungeons & Dragons (D&D) với bộ sưu tập giày Chuck 70 phiên bản giới hạn. Thương hiệu giày sẽ cho ra mắt ba phiên bản độc đáo của giày thể thao Dungeons & Dragons x Converse Chuck 70. Những phiên bản đặc biệt này nổi bật với miếng vá hình ngôi sao được đúc tinh xảo, mô phỏng hoàn hảo hình dạng của viên xúc xắc 20 mặt huyền thoại.

Để tôn vinh trò chơi hơn nữa, lỗ xỏ dây trên cùng của giày được thiết kế theo hình lục giác, gợi nhớ đến người hâm mộ về các ô lưới được sử dụng trong trò chơi. Ngoài ra, những họa tiết tinh tế lấy cảm hứng từ bảng nhân vật có thể được tìm thấy ở mặt sau của lưỡi gà. Sau khi bộ sưu tập giày ra mắt, Converse cũng sẽ phát hành bộ sưu tập quần áo Chuck 70 và tùy chỉnh Converse By You.

Nike Kobe 4 Protro ‘Philly’

Ngày phát hành: 13 tháng 4

Tháng Tư là một tháng tuyệt vời dành cho những người hâm mộ dòng giày Nike Kobe, vì ông lớn ngành đồ thể thao đang mang trở lại một số đôi giày biểu tượng nhất mọi thời đại, bao gồm Nike Kobe 4 Protro Philly và Kobe 8 Protro Venice Beach. Mẫu Kobe 4 Protro Philly sở hữu thiết kế phối màu đỏ tươi, trắng và xanh lam nổi bật, tuân theo phong cách gốc từ năm 2009. Đi sâu vào chi tiết của đôi giày, phần cổ giày được trang trí bằng những ngôi sao cùng tông màu, trong khi lưỡi gà trưng bày logo Nike Kobe màu trắng. Trên gót giày bên hông, chữ ký của Bryant được dập nổi màu trắng.

Nike Kobe 8 Protro ‘Venice Beach’

Ngày phát hành: 13 tháng 4

Nike Kobe 8 Protro Venice Beach là một trong những đôi giày đặc trưng của dòng Nike Kobe sẽ quay trở lại vào tháng 4 năm 2024. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2013, đôi giày này nổi tiếng với phần thân bằng lưới rực rỡ, được trang trí bằng họa tiết đặc biệt và màu sắc lấy cảm hứng từ Venice Beach, nơi nổi tiếng với văn hóa trượt ván và những sân bóng rổ đường phố.

Đôi giày được thiết kế với tông màu xám chủ đạo, kết hợp với các điểm nhấn cá tính gồm xanh lam, vàng, đỏ và xanh lá cây. Để tôn vinh tinh thần đa dạng của California, đôi giày có thêm dây buộc màu vàng, lớp lót trong màu cam và điểm nhấn màu nước biển ở gót giày. Chữ ký của Kobe Bryant được in trên gót và logo Mamba tô điểm trên lưỡi gà.

Xem thêm:

Khẳng định đẳng cấp với bộ sưu tập đồng hồ “khủng” của RM BTS

Cẩm nang mua giày Nike Kobe: Bí quyết cho người đam mê