Cách chinh phục mọi bữa tiệc với trang phục hoàn hảo

Mùa này, một trong những khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm cũng đang hiện hữu: mùa tiệc tùng. Với lịch trình dày đặc các sự kiện, đây là lúc để chúng ta thể hiện bản thân: diện đồ lộng lẫy và “chinh phục” mọi bữa tiệc. Bài viết này của Authentic Shoes sẽ giúp bạn “bỏ túi” những bí quyết chọn trang phục dự tiệc theo từng hoàn cảnh, từ trang phục dự đám cưới đến trang phục cho các bữa tiệc thâu đêm. Cùng tham khảo các gợi ý đến từ Zimmermann, David Koma, Sir The Label và nhiều thương hiệu khác ngay bây giờ nhé!

Dịp trọng đại: Đám cưới

Mùa này, hãy cùng làm mới phong cách khách mời dự tiệc cưới truyền thống. Điểm nhấn chính là chiếc váy midi dáng suông của Zimmermann. Được phủ họa tiết hoa pastel nhẹ nhàng (gợi nhớ đến bộ phim The Devil Wears Prada), chiếc váy có phần chân váy bằng vải voan mỏng, cổ cao và chiết eo bằng dây buộc nơ. Tuy nhiên, điểm nhấn thực sự nằm ở phụ kiện. Hãy chọn một đôi bốt đen cao đến đầu gối của Jimmy Choo và chiếc clutch Calino “chịu đựng mọi cuộc vui” của Jacquemus. Đồng bộ trang sức với họa tiết trên váy bằng bộ khuyên tai và vòng tay tông màu pastel của Miu Miu.

Dịp trang trọng: Tiệc dạ hội

Bạn đang đau đầu chọn trang phục cho một buổi tiệc sang trọng? Vậy thì David Koma, “ông hoàng” của những bộ đồ dự tiệc, chính là vị cứu tinh của bạn. Chiếc váy đen bó sát gợi cảm Ruched Waistline Strapless Gown với phần thân trên ôm eo, hở vai và chân váy voan mỏng chính là một thiết kế “nâng tầm” phong cách của bạn. Đừng quên kết hợp với dép cao gót thanh mảnh Whisper Sandals của Piferi, điểm nhấn nằm ở phần gót cong chữ phẩy đặc trưng của thương hiệu cùng chi tiết lưới và nơ statement. Thêm vào đó, đừng bỏ qua túi xách Miu Miu Crystal Hobo – “ngôi sao” của các bữa tiệc theo quan điểm của chúng tôi – và một đôi môi đỏ quyền lực với son bút chì High Intensity Lip Pencil của Nars.

Dịp thâu đêm: Tiệc xuyên đêm

Mùa xuân này, những bữa tiệc thâu đêm sẽ là hoạt động chính. Và chúng ta sẽ tham gia cùng Norma Kamali. Cụ thể hơn, đó là chiếc váy Diana Dress của họ. Đây là thiết kế được “party girl” Carrie Bradshaw yêu thích, với tông màu đen tuyền, thiết kế hở vai, thân váy xếp ly bèo và tà váy bất đối xứng. Về cơ bản, chiếc váy này được sinh ra để trở thành tâm điểm.

Hãy kết hợp nó với quần tất in logo của Dolce & Gabbana và một đôi giày cao gót trắng tinh khôi từ Gianvito Rossi. Cùng với một chiếc nơ ngực đính hoa nổi bật, đây là phụ kiện không thể thiếu trong mùa xuân này. Sau đó, hãy chọn cho mình một lớp da bóng khỏe và đôi môi căng mọng với son bóng Hourglass Flash Highlighting Stick và son dưỡng môi bóng Iconic London’s Lustre Lip Oil.

Túi dự tiệc

Bạn đang tìm người bạn đồng hành hoàn hảo cho những buổi tiệc sắp tới? Những chiếc túi xách dưới đây chính là lựa chọn lý tưởng. Moschino biến hóa chiếc túi đeo tay nhỏ màu đen cổ điển với lớp pha lê lấp lánh, trong khi Cult Gaia khoác lên túi cầm vuông vắn truyền thống những chi tiết trang trí ngọc trai nổi bật. Paco Rabanne mang đến phong cách sang trọng với túi đeo chéo mắt xích bạc mềm mại. Miu Miu thì chứng tỏ sự phá cách với Túi Xách Cầm Tay Crystal Satin, vừa đủ rộng rãi để chứa đồ dùng cần thiết, vừa lấp lánh thu hút ánh nhìn với lớp pha lê bắt sáng khi bạn di chuyển.

Giày dự tiệc

Đã đến lúc xỏ giày và khuấy động sàn nhảy! Giày cao gót pha lê của Piferi được thiết kế để thu hút mọi ánh nhìn, lấp lánh như một quả cầu disco khiến bạn trở thành tâm điểm. Jacquemus mang đến nét tinh tế và sang trọng đặc trưng của thương hiệu với đôi mules đen nhỏ nhắn trên gót kim vàng mảnh, nhấn nhá thêm chi tiết khóa vàng. Nếu bạn yêu thích màu bạc, hãy đến với Miu Miu và Cult Gaia, nơi họ mang đến những đôi giày statement màu bạc, sẵn sàng đồng hành cùng bạn thâu đêm suốt sáng.

Nước hoa dự tiệc

Bạn đang tìm kiếm món phụ kiện không thể thiếu cho những sự kiện quan trọng trong lịch trình xã hội? Một chút nước hoa nồng nàn, gợi cảm, dành riêng cho những buổi tiệc đêm chính là thứ bạn cần. Không chỉ sở hữu mùi hương tuyệt vời mà thiết kế chai nước hoa Fame của Paco Rabanne cũng sẽ là điểm nhấn nổi bật trên bàn trang điểm của bạn. Với các nốt hương gỗ gụ và vani, Vanille Fatale của Tom Ford là chai nước hoa hoàn hảo để toát lên vẻ đẹp bí ẩn và quyến rũ. Phiên bản mới mẻ của dòng nước hoa Opium đình đám, Black Opium Over Red của YSL mang đến sự hòa quyện độc đáo giữa hương anh đào ngọt ngào và cà phê nồng đậm.

Bằng những gợi ý đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và thương hiệu, bài viết hy vọng đã giúp bạn tìm kiếm được trang phục dự tiệc hoàn hảo cho mọi sự kiện. Hãy tự tin tỏa sáng và khẳng định phong cách cá nhân của bạn với những bộ cánh lộng lẫy và ấn tượng.

Xem thêm:

Buckle Handbag – Bí quyết phối đồ sành điệu với túi Prada “It Bag”

10 mùi hương được đánh giá cao của Jo Malone London