Cách chọn size giày và những lưu ý cần biết trước khi mua giày Reebok đơn giản

Hiện nay, trào lưu sưu tập và sở hữu các phiên bản sneaker độc lạ hiếm đang được phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên việc mua hàng Online lại gây ra quá nhiều bất tiện trong việc lựa chọn Size giày và có thể khiến bạn bỏ đi đôi giày yêu thích vì không chọn đúng Size. Vì vậy hãy cũng Authentic Shoes điểm qua những lưu ý cần biết và cách size giày Reebok trước khi mua nhé! 

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu giày Reebok

Reebok là được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới về lĩnh vực thời trang. Reebok được thành lập từ năm 1958 tại thành phố Bolton của Anh và là thương hiệu con của Adidas từ năm 2005. Tuy vậy, nhưng Reebok vẫn luôn khẳng định được mình và luôn có rất nhiều người yêu thích những thiết kế đặc trưng của Reebok.

Vì là thương hiệu đến từ Anh, nên size giày của Reebok luôn có một sự khác biệt rất lớn so với những size giày của thương hiệu khác. Hãy hãy cùng Authentic Shoes tư vấn về cách chọn size giày Reebok này nhé.

 

Bảng quy đổi size giày Reebok đơn giản dễ hiểu

Hiện nay có rất nhiều người lựa chọn cách mua giày online để tiết kiệm được thời gian và chi phí. Tuy nhiên, cách mua hàng này cũng có nhiều nhược điểm bởi có nhiều người không nắm được các số size giày dẫn đến lựa chọn những đôi có size giày rộng hơn hoặc nhỏ hơn. Dưới đây là các bảng size giày của Reebok bạn nên tham khảo:

Bảng quy đổi size giày thương hiệu Reebok cho nam

Size giày của Reebok dành cho nam theo bảng quy đổi size giày sẽ được chia thành nhiều nước khác nhau như Mỹ (US), châu Âu (EU), châu Á (CM) và Anh (UK).

  • Đối với size giày chuẩn Mỹ (US) của Reebok thường có số size nhỏ nhất là 5 và size giày lớn nhất là 12.5. Các số size của bảng size giày này có thứ tự cách nhau 0.5 đơn vị. Điều này rất giúp ích cho việc chọn size giày của mọi người.
  • Đối với size giày chuẩn Anh (UK) của Reebok, số size giày nhỏ nhất là 4 và size giày lớn nhất là 11.5. Cũng tương tự như US, số size giày theo quy luật cách nhau 0.5 đơn vị.
  • Đối với size giày chuẩn Châu Âu (EU) của Reebok, số size giày bé nhất là 36.5 và lớn nhất là 46. Cách tính size giày của Reebok theo size của châu Âu lại có điểm khác. Nó không theo một quy luật như của UK và US, bạn cần phải lưu ý khi chọn theo size này.
  • Đối với size giày chuẩn châu Á (CM) của Reebok, giày bé nhất sẽ có size là 23 và giày to nhất có size là 30.5.

Bảng quy đổi size giày thương hiệu Reebok cho nữ

Tương tự như với bảng quy đổi size giày Reebok của nam, size cho nữ cũng đều sẽ được chia thành số size của nhiều nước khác nhau từ châu Âu (EU), châu Á (CM), Anh (UK) cho đến Mỹ (US). Cụ thể như sau:

  • Đối với size giày theo chuẩn Mỹ (US) sẽ cố số size giày bé nhất là 5 và số lớn nhất nhất là 12 (bởi thông thường chân của nữ sẽ nhỏ hơn của nam nên số size giày lớn nhất của nữ chỉ đến 12, ít hơn một số size giày so với nam).
  • Đối với size giày theo chuẩn Đối với size giày chuẩn Anh (UK) của Reebok, số size giày nhỏ nhất là 2.5 và size giày lớn nhất là 9.5. Cũng tương tự như UK của nam, số size giày cũng được tính theo quy luật cách nhau 0.5 đơn vị.
  • Đối với size giày chuẩn Châu Âu (EU) của Reebok, số size giày bé nhất là 35 và lớn nhất là 44. Cách tính size giày của Reebok theo size của châu Âu cũng tương tự như với size giày EU của nam.
  • Đối với size giày chuẩn châu Á (CM) của Reebok, giày bé nhất sẽ có size là 22 và giày to nhất có size là 29.

 

Bảng quy đổi size giày thương hiệu Reebok cho trẻ em

Đối với bảng quy đổi size giày dành cho trẻ em, Reebok cũng có những số size tương tự như người lớn. Chỉ là những số size có đơn vị nhỏ hơn mà thôi.

  • Đối với size giày chuẩn Mỹ, số size nhỏ nhất sẽ là 3.5 và size lớn nhất là 7.
  • Đối với size giày chuẩn Anh, số size nhỏ nhất là 3 và size giày lớn nhất là 6.
  • Đối với size giày chuẩn châu Âu, số size giày nhỏ nhất là 34.5 và size giày to nhất là 39.
  • Đối với size giày chuẩn châu Á, số size giày nhỏ nhất là 22.5 và số size nhỏ nhất là 25.

 

Hướng dẫn cách đo size chân để chọn size giày Reebok đơn giản

Để có thể chọn được size giày phù hợp nhất với chân của mình, việc đo size chân là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, việc này chỉ cần thực hiện một lần duy nhất là có thể áp dụng được. Khi đã biết được số size chân của bình, bạn chỉ cần quy đổi theo từng bảng size mà thôi. Sau đây là các bước thực hiện để lấy size chân chuẩn nhất:

Bước thứ nhất: Chuẩn bị dụng cụ

Trước khi tiến hành đo kích thước của chân, bạn cần phải chuẩn bị các dụng cụ đơn giản như sau: Một tờ giấy trắng có kích thước to lớn kích thước của bàn chân; Một chiếc bút, một chiếc thước kẻ và một đôi tất (vớ).

Bước thứ hai

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, bạn đặt tờ giấy lên một mặt phẳng. Sau đó đặt chân lên tờ giấy đó và dùng bút kẻ theo dọc hình bàn chân một cách chính xác nhất. Khi đặt chân lên tờ giấy giấy, bạn cần phải giữ chân thật chặt, tránh bị xê dịch sẽ làm kết quả không được chính xác. Khi vẽ, cây bút cần phải đặt thẳng đứng và vuông góc với mặt giấy.

Bước thứ ba

Sau khi kẻ vẽ xong khung bàn chân, bạn tiến hành chọn hai điểm tạo ra chiều dài nhất của bàn chân. Tương ứng với gót chân và đầu ngón chân dài nhất. Có nhiều người có ngón chân dài nhất là ngón cái, tuy nhiên cũng có nhiều người ngón chân dài nhất lại là ngón trỏ.

Do vậy bạn cần phải chú ý đến điểm này để có kích thước chuẩn. Tiếp theo, bạn kẻ hai đường song song từ hai vị trí đó rồi đo lại chiều dài của bàn chân.

Bước thứ tư

Sau khi đã đo được chiều dài của bàn chân, bạn tiếp tục tiến hành đo chiều rộng của bàn chân. Bạn chọn vị trí gần đầu mũi chân có bề ngang hoặc mu bàn chân dày nhất (Bạn thấy chỗ nào rộng nhất thì sẽ chọn chỗ đó để đo).

Dùng thước dây vòng vào vị trí mà bạn cho ra rộng nhất để lấy số đo chiều rộng của bàn chân. Nếu không có thước dây, bạn có thể dùng bất bất cứ một sợi dây nào rồi đo theo thước thẳng. Như vậy là bạn đã có được số size chân của mình rồi, bạn hãy lấy số size đó để quy đổi với bảng size giày Reebok để chọn giày phù hợp.

Lưu ý khi đo kích thước chân

Trước khi tiến hành đo kích thước chân, để có được kích thước chuẩn xác bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

  • Hãy đo kích thước chân của mình vào buổi tối hoặc chiều cuối ngày. Lúc này, chân của bạn đã có độ dãn nở nhất định do hoạt động cả ngày.
  • Đeo tất trước khi tiến hành đo kích thước size chân.
  • Đo kích thước cả hai chân, số đo nào có kích thước lớn hơn sẽ lấy để quy đổi sang size giày.
  • Nếu chân của bạn có bề ngang lớn và mu bàn chân dày. Khi chọn size giày hãy nhích thêm một số để tạo được độ thoải mái khi vận động. Ví dụ: Chân bạn có size là 34, nhưng chân bè ngang và mu bàn chân dày. Hãy lấy đôi giày có size 35 sẽ tốt hơn cho đôi chân của bạ

Điểm qua những phiên bản đỉnh nhất của Reebok trong 2021

Reebok DMX, Di Chuyển Dễ Dàng và Nhẹ Nhàng

Nếu cần một đôi giày hỗ trợ chuyển động chân, hãy chọn một đôi có DMX. DMX là hệ thống lỗ thông khí động lực học trên đế giày, cho phép không khí di chuyển qua lại bên trong đế nhờ sự thay đổi của áp suất. Công nghệ này sẽ khiến bạn kinh ngạc với cảm giác mang như không mang, di chuyển rất linh hoạt và nhẹ dàng.

Tính năng này giúp bạn dễ dàng bước đi và không cần dùng quá nhiều lực chân, phù hợp cho người thường xuyên chạy bộ cũng như những người mang giày thể thao mỗi ngày.

Reebok Instapump  với Chiều Cao Tăng Lên Bất Ngờ

Có thể bạn sẽ cần một đôi giày có đế cao nếu muốn phong cách và thời trang hơn. Giày thể thao Reebok thường có bộ phận đệm cao, và dần được nhiều người biết đến với các đôi giày Instapump Fury.

Bạn sẽ trông thời trang hơn với trang phục thường ngày nếu mang một đôi giày đế cao. Tuy nhiên, nếu không quen với giày đế cao (thường là các bạn nam), bạn có thể sẽ cảm thấy không thoải mái khi mang chúng. Vì vậy, hãy chú ý đến cả độ cao của đế giày khi chọn mua nhé.

Reebok Classic – Đơn Giản Mà Vẫn Rất “Chất”

Dòng Classic có đặc trưng là dễ mang và kiểu dáng đơn giản, dễ kết hợp với phong cách thời trang thường ngày. Vì những ưu điểm trên, một đôi giày thuộc dòng “Reebok Classic” sẽ là lựa chọn phù hợp với rất nhiều người. Phần thân trên và phần đế của các đôi giày Classisc đều có các chức năng Hi-tech như các dòng sản phẩm khác, đồng thời thiết kế đã được cải tiến để dễ sử dụng thường xuyên hơn trong sinh hoạt hằng ngày.

À xem thêm về đôi Reebok với Kung Fu Panda đi nhá hihi ! Đôi ấy best đỉnh cơ mà đứa nào Click vào Link thì mới thấy được. 
Reebok Classic nhìn chung có thiết kế đơn giản, dễ phối đồ mà vẫn giữ được những nét đặc trưng của Reebok. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những người mới bắt đầu tiếp xúc với phong cách thời trang thể thao và người mới bắt đầu sử dụng Reebok. Khi lựa chọn những trang phục xuống phố, bạn đừng bỏ qua dòng Classic này nhé!