Cách kiểm tra một chiếc túi Fendi chính hãng

Nhà Fendi được thành lập ở Rome vào năm 1925 và nổi tiếng với đồ lông thú tuyệt vời, thời trang may sẵn, đồ da, giày dép và nhiều thứ khác nữa. Nhưng ngay cả nhà mốt hàng đầu này cũng gặp phải những nhà sản xuất đạo nhái sản phẩm. 

Dù cố gắng hết sức có thể, những nhà sản xuất hàng giả này không thể sao chép chất lượng và sự khéo léo của một mặt hàng Fendi đích thực. Để giúp bạn phân biệt đâu là thật và đâu là giả, Authentic Shoes đã biên soạn danh sách các bước để kiểm tra một chiếc túi Fendi chính hãng.

Chất lượng của da

Thật dễ dàng để nhận biết độ thật của một chiếc túi Fendi bằng da vì nó luôn được làm từ da chất lượng cao. Vật liệu cao cấp này phải đủ vững chắc để túi có thể tự đứng lên mà không bị cong hay nhàu. Đặc điểm khác là mùi hương của vật liệu làm túi. 

Bất cứ ai đã từng bắt gặp những chiếc túi hàng hiệu đích thực đều biết rằng nó có mùi sạch sẽ và thơm mùi da. Ngược lại, hàng nhái sử dụng chất liệu rẻ tiền như da giả và keo hóa học sinh ra mùi khó chịu, khó chịu.

Các nguyên liệu khác của túi Fendi

Các túi xách khác của Fendi như túi tote chữ nổi Zucca được chế tác bằng vải jacquard đặc trưng của thương hiệu. Như đã đề cập từ trước, những chiếc túi hàng hiệu đích thực được làm bằng tay nghề thủ công đẳng cấp thế giới. 

Do đó, các vật liệu dệt bằng vật liệu jacquard phải hoàn hảo, không lỏng lẻo hoặc có điểm ảnh bị lỗi.  Lớp lót bên trong không được in mà thay vào đó là vải trơn. Nó cũng không được giống với bản in bên ngoài.

Mã số của túi Fendi

Tất cả các túi Fendi được sản xuất sau những năm 1980 đều có số sê-ri. Nó có thể được dập nổi trên mặt sau của thẻ da hoặc trên thẻ da hẹp, được khâu vào đường may ở một trong các góc hoặc túi. Nhãn bên trong phải ghi là “FENDI Made in Italy”. 

Mã sê-ri này bao gồm một số sê-ri chữ và số, được phân tách bằng dấu gạch ngang và bao gồm từ 15 đến 17 chữ số trùng với số trên thẻ xác thực của túi.

Thẻ hình ảnh

Để bảo vệ tính toàn vẹn của thương hiệu và cuộc chiến chống hàng giả, Fendi đã giới thiệu nhãn dán giấy ba chiều vào năm 2004. Nhãn dán chi tiết này được gắn vào thẻ vải và kèm theo số sêri.

Thẻ RFID

Vào năm 2011, Fendi đã tiến thêm một bước nữa và kết hợp các thẻ RFID (Nhận dạng tần số vô tuyến) được khâu vào nhãn (chưa bao giờ in). Các thẻ này chứa thông tin chi tiết về sản xuất, xuất xứ cũng như một con chip bên trong túi. Các bản sao sẽ không có tính năng này – vì vậy hãy nhớ để ý chi tiết này.

Nếu chiếc túi không có bất kỳ tính năng nào trong số này, bạn có thể đang nhìn vào một chiếc túi giả rẻ tiền. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng những mã sê-ri này chỉ được giới thiệu vào những năm 1980, vì vậy những chiếc túi Fendi cổ điển có thể không bao gồm chi tiết này. Trong trường hợp đó, hãy tham khảo các bước khác và nghiên cứu thêm. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Fendi.

Phần cứng của túi

Một dấu hiệu xác thực khác là mức độ chất lượng của phần cứng của túi xách. Bất kể kiểu túi bạn đang kiểm tra là gì, chất lượng rõ ràng được tìm thấy trong phần cứng của một chiếc túi chính hãng.

Mắc cài của túi

Mắc cài Fendi’s FF đích thực được làm bằng mạ niken, đồng thau hoặc niken chịu lực nặng. Phần cứng nhẵn và sáng bóng này phải thể hiện logo ở dạng hình chữ nhật, thuôn dài. Chữ F phải được lật đồng thời theo chiều dọc và chiều ngang, không được lật song song.

Những phần cứng khác của túi

Hầu hết các túi xách Fendi đều có phần cứng chạm nổi ở nhiều nơi, bao gồm: 

  • Móc cài
  • Đinh tán
  • Dây đai
  • Nhẫn
  • Đóng cửa
  • Khóa kéo (có nhãn hiệu ở cả hai mặt)
  • Snaps
  • Vít
  • Khóa

Phần cứng phải được khắc chữ ‘FENDI’ hoặc ‘FF’. Nếu bạn đang kiểm tra một chiếc túi sau năm 2003, hãy để ý các khóa kéo FF trên các túi bên trong của chúng hoặc trên các túi có khóa zip.

Tuy nhiên, các nhà sản xuất hàng giả có thể cố gắng đánh lừa bạn bằng cách dập nổi hoặc dập được thiết kế kém trên phần cứng bên ngoài. Hãy nhớ rằng mảng bám cũng phải cùng màu với phần cứng còn lại của túi.

Ngoài ra, tất cả các khóa phải được vặn chặt và hoạt động trơn tru trên một chiếc ví Fendi đích thực. Trong khi khóa kéo phải có logo Fendi ở cả hai mặt. Các khóa kéo bên ngoài cũng sẽ có khóa kéo YKK bằng kim loại chứ không phải bằng nhựa rẻ tiền.

Người nổi tiếng sử dụng túi

Nghe có vẻ ngớ ngẩn, bạn cần phải nghiên cứu xem món đồ đó có tồn tại hay không. Ngày nay, những kẻ làm hàng giả đã lợi dụng để phát minh ra những mẫu mã mới dưới vỏ bọc của những nhãn hiệu xa xỉ nổi tiếng, như Fendi.

Nếu bạn nghi ngờ về một số kiểu túi nhất định, đừng ngại truy cập trang web Fendi đích thực hoặc các trang mạng xã hội để biết chắc chắn.

Thẻ xác thực và bao bì

nếu bạn đang mua các túi đã qua sử dụng, bạn có thể không có quyền truy cập vào các thủ tục giấy tờ gốc và tất cả bao bì. Tuy nhiên, nếu bạn mua một chiếc túi mới hãy nhớ kiểm tra chúng chặt chẽ.

Fendi Luggage Tag w/ Tags - Black Other, Accessories - FEN29180 | The  RealReal

Giấy xác thực

Túi Fendi hoàn toàn mới và chính hãng đi kèm với thẻ giấy có cùng số sê-ri được giấu bên trong túi. Giấy tờ này cũng bao gồm mô hình, màu sắc và mã vạch. Mặc dù thẻ này được gọi là thẻ xác thực Fendi, nhưng về cơ bản nó chỉ là một thẻ giấy cùng với một tập tài liệu đi kèm.

Hơn nữa, thẻ và thủ tục giấy tờ luôn được tìm thấy bên trong túi (thường là túi bên trong), không bao giờ được gắn hoặc treo trên túi .Giấy tờ loại hiện nay thường sần sùi và có màu trắng nhạt trong khi các loại túi cũ hơn có giấy màu vàng. Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn cũng chú ý đến phông chữ và chất lượng của giấy tờ.

Bao bì

Túi Fendi đích thực được đựng trong một hộp carton màu vàng, có các nhãn dán với kiểu sản phẩm, số sê-ri và các thông tin liên quan khác. Túi bụi mới hơn cũng được làm bằng vải trắng, dây đen và văn bản logo màu đen. Ngược lại, các mẫu cũ hơn đi kèm với túi bụi màu vàng.

Đường may, khâu

Các sản phẩm Fendi đích thực có các đường khâu nguyên sơ cách đều nhau với từng đường chỉ được may gọn gàng ở vị trí riêng của nó. Không giống như những chiếc rẻ tiền có đường khâu không đều, dày và cồng kềnh. Hơn nữa, màu chỉ sẽ luôn giống chính xác với màu của vật liệu.

Nếu bạn đang kiểm tra một chiếc túi, hãy nhớ kiểm tra đường khâu xung quanh thẻ, đầu dây đai, các góc và đặc biệt là trong các ngăn ẩn.

Giá bán

Luôn nhớ rằng các mặt hàng thiết kế đích thực không có giá rẻ. Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy một chiếc túi xách Fendi giá tầm 2 triệu 8 trở xuống hoàn toàn mới ngay cả đồ đã qua sử dụng. Vì vậy, nếu bạn thấy một chiếc túi được bán với giá thấp hơn nhiều so với giá bán lẻ được niêm yết, hãy cảnh giác và đảm bảo rằng bạn không bị lừa mua một chiếc túi giả. 

Nơi bạn tìm thấy một mặt hàng cũng rất quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm các mặt hàng xa xỉ đích thực trong các cửa hàng sơ sài hoặc các trang web đáng ngờ, thì bạn không thể mong đợi gì khác ngoài hàng giả chất lượng thấp với giá cao.

Nơi mua những chiếc túi chính hãng

Hãy đến Authentic Shoes để mua được những chiếc túi hàng hiệu chính hãng vì chúng tôi luôn cam kết với mọi mặt hàng bán ra. Tất cả các mặt hàng của chúng tôi đều trải qua quá trình xác thực nghiêm ngặt và 100% là hàng thật. Nếu bạn có thể chứng minh rằng bất kỳ mặt hàng nào là hàng giả, chúng tôi sẽ hoàn lại đầy đủ cho bạn – bao gồm cả chi phí giao hàng.

Xem thêm: 

Những sự thật thú vị về thương hiệu thời trang ngông cuồng Moshino 

Những món đồ độc dị của làng thời trang xa xỉ

 

This entry was posted in News and tagged .