Những món đồ độc dị của làng thời trang xa xỉ

Bạn đã bao giờ nhìn vào thời trang đường băng và tự hỏi “nhà thiết kế đang nghĩ gì mà có thể tạo ra một bộ đồ hay một món phụ kiện dị hợm đến thế?” Hôm nay Authentic Shoes điểm mặt những món đồ được coi là “Dị nhân” trong giới thời trang xa xỉ nhé!

MIU MIU METALASSE TOTE LARGE BEIGE

Bạn có bao giờ nghĩ một chiếc gối có thể biến thành một chiếc túi xách? Chả nhẽ móc hết bông ra xong lấy vỏ gối gắn thêm 2 cái quai đeo thì thành một cái túi à? Thế mà Miu Miu lại đưa ý tưởng này thành sự thật đấy. Miu Miu là thương hiệu quần áo và phụ kiện thời trang cao cấp của Ý dựa trên tủ quần áo cá nhân của Miuccia Prada – Giám đốc điều hành của Prada. Thực sự thì trông nó không khác gì một chiếc gối ngủ trên một chiếc giường ngủ có bộ ga màu be sang trọng. Một điểm nổi bật khác của món đồ này là kích thước, nó đủ lớn để bạn có thể chứa toàn bộ phòng ngủ của mình trong đó. Có lẽ đây là chiếc túi phù hợp cho những dịp đi nghỉ cùng gia đình, nó to như chiếc túi thần kì của Doraemon vậy.

GUCCI WHITE LEATHER MOUTH PRINT RHYTON SNEAKERS

Đôi giày thể thao đế dày, chunky này nói lên kỷ nguyên rock ‘n roll theo một cách riêng biệt của Gucci. Với chất liệu da loang màu trắng, hình in lấy cảm hứng từ đá, hiệu ứng sơn phun màu xám, và tất nhiên, những vết màu đen đậm theo chiều dọc của giày, thiết kế này thực sự là một cái gì đó khác biệt. Tuy nhiên, Gucci nổi tiếng với những thiết kế sang trọng cũng như điên rồ. Hãy nhớ lại ngày xưa, khi bạn từng bị bố làm cho xấu hổ vì đã mặc một chiếc quần bò cạp chun và quần jean lưng cao đáng tin cậy của ông ấy? Chà, bây giờ chúng rất tuyệt. Kể từ khi Balenciaga giới thiệu ‘đôi giày của bố xấu xí’, ngành công nghiệp thời trang và có lẽ là bố của bạn, đã bị sốc.

FENDI GOLD LEATHER MICRO KAN I FLOWER CROSSBODY BAG

Chắc chắn, bạn biết về túi xách Jacquemus mini, nhưng bạn đã nghe về túi đeo chéo Fendi’s micro Kan chưa? Chiếc túi có thiết kế kỳ lạ này chỉ có kích thước 11 cm x 9,5 cm x 6 cm! Tỷ lệ nhỏ bé này rõ ràng thách thức mục đích ban đầu của một chiếc túi xách và thay vào đó nó hoạt động giống như một phụ kiện hoặc đồ trang sức được đeo quanh người. Chiếc túi xách thu nhỏ này có lẽ chỉ có thể đựng vừa chìa khóa xe hơi và một thỏi son của bạn, nhưng ai quan tâm chứ? Thời trang là niềm vui và chỉ cần thừa nhận nó, bạn nghĩ nó cũng dễ thương thì nó dễ thương, mỗi người đẹp 1 kiểu mà!

GUCCI PINK RUBBER CRYSTAL EMBELLISHED TIGER HEAD SANDALS

Đôi dép cao su Gucci về cơ bản là giày dép để những đứa trẻ nhà bạn đi học. Đôi dép này ở Việt Nam có một cái tên khá hay được giang hồ đặt cho là Dép cao su Bác Hồ. Giống như thương hiệu giày nổi tiếng, những chiếc dép này thoải mái và rộng rãi- và trông xinh hơn rất nhiều. Những điều thú vị này gợi nhớ đến phong cách mùa hè thập niên 70 và có những viên pha lê lấp lánh làm tăng thêm vẻ đẳng cấp cho một đôi giày vui tươi khác. Ngoài ra còn có phần cứng Double G cổ điển và biểu tượng con hổ.

CHANEL ICICLE LONG FUR BOOTS – LIMITED EDITION

Nếu những đôi giày được thiết kế bởi ‘Big Foot’, có lẽ chúng sẽ trông giống như những đôi giày này. Những đôi giày cao gót có thiết kế kỳ lạ này được bao phủ bởi lớp lông giả màu trắng, dài đến đầu gối và có phần gót ‘biểu tượng’ ẩn. Đừng lo lắng về việc đóng băng trong mùa đông lạnh giá, những đôi bốt này sẽ giúp bạn giữ ấm và thoải mái với lớp da bên trong và lớp lông giả dày. 

MIU MIU GLITTER CRISSCROSS PLATFORM SLINGBACK SANDALS

Không có gì ngạc nhiên khi Miu Miu chiếm một vị trí khác trong top 6 món đồ có thiết kế kỳ lạ với đôi giày quai hậu này. Đôi xăng đan lấp lánh nhiều màu với phần đế cao tạo nên một sự kết hợp độc lạ nhưng Miu Miu đã làm nên chuyện! Đôi giày này hoàn hảo cho những tín đồ thời trang muốn thoải mái nhưng vẫn không quên việc độn thêm chiều cao.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Những hoạ tiết kinh điển làm nên thương hiệu của Versace

Hình ảnh đầu tiên của đôi Union x Nike Dunk Low “Midnight Navy”