Cách lựa chọn chiếc túi hàng hiệu đầu tiên dành cho bạn

Khi bạn muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc túi hàng hiệu nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Louis Vuitton, Dior, Chanel, Gucci, quá nhiều thương hiệu khiến bạn phải suy nghĩ và phân vân. Hôm nay hãy để Authentic Shoes giúp bạn giải quyết bài toán nan giải này nhé!

Hãy xác định số tiền bạn đang có

Bạn không nên vay chạy để sở hữu cho riêng mình một chiếc túi xách hàng hiệu đầu tiên. Có thể bạn trông thấy một celeb nào đó xách một chiếc Chanel Boy, Dior Saddle và cảm thấy thích thú vô cùng. Ngay lập tức bạn ra ngân hàng vay một khoản tiền lớn để sở hữu cho mình một chiếc tương tự. Đó là một tư duy vô cùng sai lầm, hãy xác định rằng bạn có bao nhiêu tiền và sẽ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền cho một chiếc túi, hãy lựa chọn những mẫu phù hợp với bạn và quan trọng nhất là hợp với khoản ngân sách bạn đang có.

Xác định mục đích một cách rõ ràng

Quy tắc chung là túi của bạn phải hòa hợp với bất cứ thứ gì bạn thường làm. Hãy nghĩ về mục đích thực tế của chiếc túi thiết kế đầu tiên của bạn. Nó sẽ được cho công việc? Nó sẽ là một chiếc túi nhân dịp đặc biệt? Bạn cần bao nhiêu không gian? Bạn có cần một dây đeo chéo có thể tháo rời không? Sau đó, đến những câu hỏi khó hơn phải đối mặt – bạn có khó khăn khi mua chiếc túi của mình không? Bạn phải xác định rõ mục đích sử dụng của chiếc túi trước khi sở hữu chúng. 

Mục đích sử dụng

Khi chọn một chiếc túi phù hợp với môi trường công sở hơn, bạn nên đặt một chiếc túi có cấu trúc và không gian rộng rãi để có thể chứa các vật dụng cá nhân hàng ngày. Hoặc có thể bạn quyết định rằng bạn đi đến nhiều sự kiện sang trọng và bạn cần một bộ trang phục tuyệt vời? Hãy nghĩ đến tất cả những thứ quan trọng đối với túi xách của bạn trong những tình huống này. Chiếc túi hoàn hảo của bạn phải có thể thoải mái chứa tất cả các vật dụng cần thiết mà vẫn tôn lên được trang phục của bạn.

Vật liệu, thiết kế và màu sắc phù hợp với bạn

Khi bạn xác định được cách thức và vị trí bạn sẽ sử dụng nó, hãy bắt đầu suy nghĩ về độ hoàn thiện của chính chiếc túi. Chất liệu, kết cấu và màu sắc có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của túi với mục đích sử dụng. Da trơn như da bê hoặc da cừu luôn đẹp và tinh xảo, nhưng nó có thể dễ dàng xuất hiện các vết xước. Da bò sát như da trăn hoặc da cá sấu có thể mỏng và thực sự không lý tưởng để sử dụng hàng ngày.

Cuối cùng là màu sắc. Tất nhiên, túi hàng ngày hoặc túi đi làm của bạn tốt nhất là màu trung tính, vì bạn sẽ sử dụng nó thường xuyên hơn. Màu đen có lẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn, nhưng xanh nước biển hoặc xám cũng có thể rất bổ sung. Nếu bạn thích màu nổi hơn, bạn có thể chọn màu đỏ rực rỡ hoặc màu xanh lá cây. Mặc dù nếu bạn đang chọn một chiếc clutch buổi tối, đừng ngại với màu sắc hoặc màu ánh kim. 

Lựa chọn thương hiệu phù hợp với chính bạn

Vào thời điểm bạn đã chọn ngân sách, hình dáng và chất liệu, bạn sẽ có khuynh hướng về việc thương hiệu nào có những lựa chọn tốt nhất cho bạn. Điều bạn muốn nghĩ đến là thương hiệu bạn luôn mơ ước được mua hàng từ thương hiệu nào hoặc thương hiệu nào dễ tiếp cận hơn đối với bạn. Nếu bạn đang ở Paris thì những chiếc túi đến từ Dior, Chanel, Louis Vuitton hay Hermès sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn còn nếu bạn đang vi vu tại Ý thì Fendi, Prada lại là sự lựa chọn tối ưu.