Cách phân biệt một đôi Off White x Air Jordan 5 real và fake

Virgil Abloh đã không còn là một cái tên quá xa lạ trong cộng đồng đam mê giày thể thao. Kể từ khi ra mắt thương hiệu đắt đỏ Off White vào năm 2013, anh đã được nhiều người trong giới nhớ mặt nhắc tên. Và rồi 4 năm sau đó, Virgil bắt tay Nike cho ra mắt bộ sưu tập “The ten” đã làm thay đổi hoàn toàn nền văn hóa sát mặt đất này, phần còn lại đi vào lịch sử.

Đôi giày Off White x Nike mới nhất được ra mắt vào thời điểm đầu năm nay (chính xác hơn là Off White x Air Jordan). Được lấy cảm hứng từ Air Jordan 5 “Black Metallic”, đây là một phiên bản mới với nhiều tinh túy từ những phối màu cổ điển, phối màu này đã ngay lập tức cháy hàng trên mọi mặt trận.

cach-phan-biet-mot-doi-off-whte-x-air-jordan-5

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn những phiên bản nhái của Off White x Air Jordan 5 được tung ra thị trường. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu cách nhận biết những chi tiết giúp bạn phân biệt đâu là đôi giày thật nhé.

Hộp giày của Off White x Air Jordan 5

cach-phan-biet-mot-doi-off-whte-x-air-jordan-5

Đối với tất cả những đôi giày nhái, cách nhanh nhất để bạn phát hiện ra chúng là thông qua hộp giày và đối với phiên bản lần này cũng vậy. Trên tất cả những hộp giày của Off White, sẽ có một phần tem ghi lại size giày, phối màu và giá giày được đặt ở góc dưới bên trái hộp. Đối với phiên bản nhái, chiếc tem này được dán cực kì thiếu đầu tư khi tràn sang cả cạnh bên của hộp. Ngoài ra, phần logo jumpman trên hộp giày cũng là một chi tiết cần phải chú ý. Logo trên chiếc hộp thật sẽ có khoảng cách đều nhất định giữa 2 bên trong khi logo trên chiếc hộp nhái sẽ to hơn và đặt lệch hẳn một bên sang phải.

Phần mũi giày Off White x Air Jordan 5

cach-phan-biet-mot-doi-off-whte-x-air-jordan-5

Khi bạn cầm cả hai phiên bản này trên tay, bạn sẽ nhận thấy gần như ngay lập tức đó phần vải mesh trên mũi gaify của phiên bản nhái sẽ mỏng hơn và nhạt màu hơn rất nhiều so với phiên bản thật. 

cach-phan-biet-mot-doi-off-whte-x-air-jordan-5

Ngoài ra, phần dây giày cũng là một điểm cần chú ý. Dây giày đen đã luôn là một phần của Off White, nếu trong hộp giày của bạn có đi kèm thêm một cặp dây giày khác, hãy cẩn trọng và xem xét lại. Với dòng chữ “Shoelaces” trên dây giày, phiên bản nhái sẽ bị loang mực và không có sự giãn cách đồng đều ở mỗi chữ.

Phần đệm giày Off White x Air Jordan 5

cach-phan-biet-mot-doi-off-whte-x-air-jordan-5

Ở chi tiết hình răng cá mập trên phần đệm giày, có những chi tiết rất dễ để bạn phát hiện ra đâu là phiên bản nhái, trong đó có những phần chấm đen trên họa tiết này.

Phần Font chữ Off White x Air Jordan 5

cach-phan-biet-mot-doi-off-whte-x-air-jordan-5

Đối với mọi đôi Off White x Nike, phần chữ và kí tự trên mỗi đôi giày luôn cực kì nổi bật. Phần chữ trên má giày của phiên bản thật sẽ được in cực kì hoàn thiện trong khi phiên bản nhái sẽ bị lỗi font và loang màu. Đây là một chi tiết cực kì quan trọng trên đôi giày giúp bạn phân biệt giữa hai phiên bản.

Biểu tượng Nike Air Off White x Air Jordan 5

cach-phan-biet-mot-doi-off-whte-x-air-jordan-5

Biểu tượng Nike Air đằng sau gót dường như là một phần không thể thiếu trên mỗi đôi Air Jordan 5. Đối với phiên bản nhái, phần logo này bị đặt quá cao và cách quá xa với dòng chữ Air, còn đối với phiên bản thật, logo sẽ được đặt ở giữa gót và không cách nhau quá xa.

Và đó là một trong những chi tiết nhỏ giúp bạn phân biệt giữa một phiên bản nhái và thật của Off White x Air Jordan 5. hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những xu hướng thời trang và giày thể thao mới nhất.

Xem thêm: Cách phân biệt Nike LA x Air Jordan 1 “Black Toe” real và fake?

                  Cách phân biệt Off-White ™ x Nike Dunk “University Red” real và fake?