Cách cách phối đồ với Superstars của bạn

Ai cũng có thể phối đồ như một ngôi sao, nhưng chỉ những người thực sự đặc biệt mới có thể làm nên sự khác biêt. Mang đến cho phong cách của bạn một chút sức mạnh với một đôi adidas Original Superstars, được biết đến trên toàn thế giới với thiết kế mang tính biểu tượng và tính linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.

OG Superstar xuất hiện trên thị trường giày thể thao vào cuối những năm 60 và nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu về giày biểu diễn của các cầu thủ NBA. 
Độ bao phủ của Superstar trên sân đấu và được các vận động viên như Kareem Abdul-Jabbar liên tục mang trong suốt những năm 70. Mặc dù những đôi giày thể thao vẫn còn phổ biến rộng rãi, xuất hiện trên cả sân đấu và đường phố vào thời điểm đó, nhưng chúng vẫn chưa đạt đến vị thế huyền thoại.

Tất cả đã thay đổi vào năm 1986 khi chiếc áo ba lỗ màu trắng với ba sọc biểu tượng của Adidas được đưa vào văn hóa đại chúng nhờ màn trình diễn Madison Square Garden của Run DMC trong ca khúc “My adidas”, một bài hát mà bộ ba rap viết về mối quan hệ của họ với Superstars.

Bài hát nổi tiếng đến mức trong suốt buổi biểu diễn, các khán giả đã giơ cao những chiếc Superstars của riêng mình trong khi họ hát theo bài hát của adidas. Vào đêm đó, OG adidas Superstar, với thiết kế tối giản, vỏ giày cao su và đường phối màu đơn giản, đã củng cố vị trí của nó trong lịch sử.

Chính vì vậy chúng tối muốn giới thiệu đến bạn các cách phối đồ với đôi giày huyển thoại mang tính lịch sử Superstars.

1. Thoải mái

Adidas Originals Superstar là một trong những đôi giày thể thao linh hoạt nhất hành tinh. Trên thực tế, người nổi tiếng hạng A Kylie Jenner đã mặc những chiếc áo Superstars của mình với những chiếc váy ôm dáng và kính râm ngoại cỡ. Ngôi sao bóng đá David Beckham thường được nhìn thấy đi dạo quanh thị trấn trong một chiếc quần jean, đội mũ lưỡi trai và chiếc áo Superstars sọc trắng và đỏ.

Cho dù bạn đang mặc quần áo cho một đêm trên thị trấn, nơi làm việc hay trò chơi lớn, bạn có thể đưa outfit của mình lên một tầm cao mới.

2. Cá tính

Mặc dù các đôi Superstars của bạn có thể không phù hợp với cà vạt đen và cocktail, nhưng nó vẫn rất hợp với trang phục hẹn hò kiểu dáng đẹp. Ăn mặc để gây ấn tượng trong một cặp Superstars đen và trắng cổ điển kết hợp với một số quần jean Grindhouse , một chiếc áo phông thoải mái và một chiếc denim Smoke Rise chiếc áo áo khoác Hoặc xỏ chân vào áo hoặc váy của phụ nữ adidas, Puma hoặc Nike .

3. Giản dị

Phối một đôi adidas Original Superstars để đi cùng Born Fly hoặc Hustle Gang của bạn quần chạy bộ hoặc quần lông cừu và áo hoodie hoặc áo nỉ thoải mái nhất của bạn. Các đôi Superstars cũng rất hợp với quần legging nữ của Nike, áo khoác tees, áo khoác và áo chui đầu của Puma, The North Face và adidas .

4. Thể thao

Không quan trọng nếu bạn là một vận động viên chuyên dụng hay chỉ muốn trông giống một người nổi tiếng adidas Superstars là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ trang phục tập thể dục nào hoặc hoạt động thể thao yêu thích của bạn. Đi tập bóng rổ ở trường trung học? hay tập gym…Cho dù bạn là ai đi chẳng nữa, Kardashian tiếp theo hay Jerry West (chính là Mr. NBA Logo), bạn sẽ là ngôi sao của mọi căn phòng khi bạn diện một đôi adidas Orignal Superstars .

Xem thêm các tin tức khác

adidas Ultra4D phiên bản giới hạn vừa được hé lộ

Kanye West tặng vợ mình – Kim Kardashiah bức ảnh ba chiều của người cha quá cố ccủa cô,…

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.