Kanye West tặng vợ mình – Kim Kardashiah bức ảnh ba chiều của người cha quá cố ccủa cô,Robert Karshian, nhân dịp sinh nhật 40 tuổi

“Cô đã cưới được một anh chồng siêu, siêu, siêu, siêu siêu thiên tài.”

Kanye West Robert Kardashian Kim Kardashian Hologram Gift oj simpson Kanye 40th Birthday peefee

Kim Kardashian vừa mới cập nhật trên trang Twitter của mình để khoe món quà mà cô đã nhận được từ chồng của mình- nam rapper nổi tiếng Kanye West nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 của cô.

Bằng cách dựa trên công nghệ tái hiện hình ảnh người đã mất bằng công nghệ hoạt ảnh ba chiều đã áp dụng với Tupac, Prince và Whitney Houston, West đã dựng nên hình ảnh ba chiều của ông Robert Kardashian.

 Xem thêm: https://authentic-shoes.com/collections/yeezy-boost-500

Qua đời khi Kim chỉ mới 23 tuổi, Robert Kardashian vô cùng nổi tiếng với giới truyền thông với tư cách là luật sư của OJ Simpsomn và không may đã qua đời ở tuổi 59 vì căn bệnh ung thư thực quản. Hình ảnh ba chiều do West tạo nên còn nói rằng ở trên thiên đàng, nhưng ông vẫn đag dõi theo tất cả mọi người. Thậm chí, hình ảnh ba chiều này còn sử dụng từ “peefee”- câu nói thương hiệu của Robert Kardashian khiến mọi người cảm thấy như ông thực sự còn sống và nói chuyện với họ vậy. Sau khi chúc mừng Kim vì đã gặt hái được rất nhiều sự thành công và bày tỏ sự tự hào khi Kim cũng đang theo học để trở thành một luật sư, bức ảnh mô phỏng ba chiều tiếp tục nói rằng cô con gái mình thật may mắn khi đã kết hôn với “người đàn ông siêu siêu siêu siêu siêu thiên tài, tuyệt vời nhất trên thế giới”.

Kim Kardashian's Sisters Surprise Her With 40th Birthday Bash, Complete  With Choreographed Dance Number | Entertainment Tonight

Vào thứ Năm, Kardashian đã tweet: “Vào ngày sinh nhật của tôi, Kanye đã tặng cho tôi món quà chu đáo nhất trong đời. Một bất ngờ đặc biệt từ thiên đường. Một bức ảnh ba chiều của bố tôi.”

Cô tiếp tục: “Nó sống động như thật! Chúng tôi đã xem đi xem lại, tràn ngập cảm xúc”.

Đoc thêm: