Cách xác thực một chiếc túi Prada chính hãng

Túi xách nhà Prada mang tính biểu tượng lớn như vậy nên người ta gần như có thể hiểu tại sao lại có quá nhiều túi Prada giả trong thế giới thời trang hoang dã. Thật không may, những chiếc túi xách Prada nhái này thường được bán với giá cao hơn giá trị của chúng. 

Phần tệ nhất là những tín đồ thời trang làm việc chăm chỉ cuối cùng bị lừa và hoàn toàn không biết về điều đó cho đến khi họ cố gắng bán lại món đồ cho những người có chuyên môn.

Prada hay Nada ?

Không có gì tệ hơn việc yêu một chiếc túi xách hàng hiệu và mua nó chỉ để phát hiện ra rằng nó chẳng khác gì hàng giả. Dù điều đó nghe thật đau đớn nhưng đừng nản lòng. Những người xác thực trung thành của bạn Authentic Shoes sẽ hỗ trợ bạn. Cùng nhau, chúng ta sẽ đánh bật những người bán hàng nhái này. Học cách phân biệt giữa Posh Prada và Nonsense Nada.

Lần đầu mua

Cho dù bạn đang mua mặt hàng của mình trong một cửa hàng, từ một người bạn hay trực tuyến, hãy luôn đủ tập trung để xem những gì bạn đang mua. Các cửa hàng trực tuyến nên có tính năng xác nhận hàng chính hãng.

Bạn cần nhìn vào các đường khâu. Các thương hiệu thiết kế không bỏ qua chất lượng. Đó là điều khiến những món đồ xa xỉ của nhà thiết kế trở thành một khoản đầu tư lớn như vậy. Hơn nữa, chúng có thể được bán lại mà không bị mất một khoản tiền lớn và một số thậm chí còn tăng giá trị theo thời gian.

Mọi đường khâu của Prada phải nhất quán. Tất cả kim loại trên chiếc túi trên tay phải cùng màu trừ khi chiếc túi được thiết kế ban đầu có chi tiết kim loại màu bạc và vàng. Lưu ý rằng ngay cả khi một chiếc túi Prada có dấu hiệu bị mòn thì việc đeo cũng không thể làm thay đổi màu sắc của kim loại. Bạc Prada sẽ vẫn là bạc, giống với vàng. 

Nếu bất cứ thứ gì bị lệch, không cân xứng thì đó chắc chắn là chiếc túi Prada giả. Da xỉn màu, mùi nhựa hoặc cảm thấy rẻ thì hãy chạy ngay đi và hãy tin tưởng vào trực giác của mình.

Logo Prada

Là một trong những hãng thời trang lâu đời nhất vẫn còn hoạt động, Prada có một biểu tượng rất riêng biệt. Điều quan trọng cần lưu ý là logo Prada vẫn rất giống nhau trong 106 năm qua. Điều tốt nhất bạn có thể làm là ghi lại phông chữ trông như thế nào, ngày tháng, chính tả và quốc huy tại điểm của logo. Những kẻ giả mạo sẽ nói “Milan” hơn là “Milano” hoặc những thứ nhỏ nhặt như quốc huy hoặc sai năm. Khoảng cách không chính xác cũng là đặc điểm nhận biết đó là hàng giả.

Khoảng cách

Tiếp theo, hãy nhìn vào chữ ‘R’ trên thẻ logo. Chân phải của chữ ‘R’ trên túi hiện đại phải có khoảng cách giữa vòng lặp chữ ‘R’ và chân chữ ‘R’. Các mặt hàng giả thường được làm với độ chính xác kém hơn, vì vậy nếu bạn có được một chiếc túi xách Prada thì hãy đảm bảo rằng bạn có thể nhìn thấy chữ R hoàn hảo. 

Để tránh dấu hiệu cho thấy đấy là một chiếc túi giả, những kẻ lừa đảo đã cố gắng bắt chước kẽ hở giữa các chữ và thất bại. Kết quả là, nếu bất kỳ chữ cái nào quá sắc nét, rất có thể đó là hàng giả. Kiểm tra đường khâu trên túi là bước không thể bỏ qua. 

Một điều cuối cùng liên quan đến chữ cái, Túi xách Prada cổ điển có chữ R’s không có khoảng cách giữa các chữ nhưng lưu ý rằng phần còn lại của các chữ cái vẫn được giữ nguyên.

Màu sắc

Ngoài ra, logo Prada hầu như luôn có màu đen, nhưng túi cũng có các màu khác như vàng và trắng. Việc thay đổi màu sắc là để làm cho logo càng nổi bật càng tốt. Màu sắc của logo biểu tượng được quyết định tương phản với nền của nó. Hơn nữa, logo Prada giả rất dễ bị phát hiện bởi các chi tiết biểu tượng.

Đường may và khâu của túi

Kiểm tra các đường may của túi xách. Prada có kiểu đường may góc cạnh rất đặc trưng. Điều này có nghĩa là mọi chiếc Prada đều được khâu theo cùng một cách. Hơn nữa, một chiếc túi xách Prada giả sẽ có những đường khâu lộn xộn, lệch lạc hoặc quá rõ ràng. Đường may điển hình của Prada chính hãng là nhỏ, sạch sẽ và được căn chỉnh một cách hoàn hảo. 

Hơn nữa, điều quan trọng cần lưu ý là độ đồng đều của chiều dài mũi chỉ. Ngoài ra, hãy kiểm tra lớp lót bên trong. Lớp lót phải được in logo Prada trên nền màu tương phản. Nếu lớp lót bên trong có màu sắc hoặc hoa văn khác thì túi là hàng giả. 

Một số túi Prada giả có một lớp lót tương tự hàng thật, nhưng chữ in trên đó có thể sai lệch vì những người làm hàng giả thường cẩu thả. Do đó, ngay cả chữ “Prada” thường bị sai. Kiểm tra các túi bên trong của túi Prada của bạn, Lớp lót bên trong trong các túi giả thường hơi nứt khi đặt tay vào. Túi hàng thật sẽ không thể nứt hoặc bật lớp da lên.

Phần cứng

Prada sử dụng hai tông màu khác nhau cho phần cứng là vàng và bạc, nhưng sẽ không bao giờ kết hợp cả 2 tông màu trên một chiếc túi. Tông màu vàng bị xỉn đi theo thời gian là điều bình thường. 

Prada thường dán tem tất cả các phần cứng kim loại. Vì vậy, kim loại của dây khóa kéo phải giống với kim loại trên logo và dây đai. Chữ ‘Prada Milano’ cũng thường được ghi trên khóa kéo.

Khóa kéo

Tất cả các khóa kéo, chốt, móc cài, khóa và chân đều phải được đóng dấu ‘PRADA’ với phông chữ thích hợp. Khóa kéo sẽ có logo ở một mặt và tên công ty làm khóa kéo in ở mặt sau. Hơn nữa, khóa kéo phải có một trong các tên công ty Zip trên đó. Prada sử dụng YKK, Riri, Opti, Ipi và Lampo để sản xuất tất cả các khóa kéo của họ độc quyền. 

Mã nhà máy tài chính 

Tất cả các túi xách Prada chính hãng đều có mã nhà máy, một thẻ nhỏ hình vuông màu trắng với một dãy số trên đó. Lưu ý rằng một số túi Prada giả sẽ có mã nhà máy, vì vậy nếu có mã đó không chắc chắn rằng nó có nghĩa là túi thật.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang nhé !

Xem thêm : 

Top những chiếc túi Gucci phổ biến nhất mọi thời đại

Lịch sử Balmain – Thời trang ra đời hậu thế chiến II

This entry was posted in News and tagged .