Cái nhìn cận cảnh hơn về sự hợp tác CLOT x Air Jordan 35

Sau khi tiết lộ dự án sắp tới với TITAN của chính Manila , đội ngũ Jumpman hiện này đang tiếp tục mở rộng danh mục đầu tư về mảng giày bóng rổ của mình với một sự kết hợp khác vào năm tới đó chính là sự hợp tác CLOT x Air Jordan 35

Đối với thiết kế này, Edison Chen tạo nên một thiết kế bằng sự pha trộn lành mạnh giữa các tông màu trung tính và các điểm nhấn nổi bật. Các loại vải dệt tạo thành phần trên của nó xen kẽ giữa các màu be sáng được phủ lên lưỡi và cổ giày. 

 
Ngoài ra khi nhìn vào bản thiết kế này chúng ta có thể thấy các điểm nhấn nổi bật của màu đỏ đậm và màu xanh lá cây bằng đá ngọc bích được hiện lên phần của đôi giày và chúng cũng được liên kết với các dây cáp hình vòm, lớp lót bên trong và các mấu gót có thương hiệu CLOT. Ở phần sau được chồng lên tấm Eclipse, biểu ngữ giữa chân mang thương hiệu Jumpman và cổ giày dưới các tab. 

 

Thông tin phát hành và giá của đôi giày hiện nay vẫn chưa được Nike công bố chính thức, nhưng theo như dự đoán thì đây sẽ là một sự hợp tác vô cùng ăn ý và hấp dẫn. Vì thế Để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thời trang và Sneaker, mời các bạn hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé!