Nike thu về doanh thu 11,2 tỷ đô la Mỹ cho Quý 2 năm tài chính 2021

Quý thứ hai của năm tài chính 2021 đã kết thúc vào ngày 30 tháng 11 và Nike vừa thông báo rằng họ có thể đạt được doanh thu khổng lồ 11,2 tỷ USD. Trên tất cả các khu vực của thương hiệu, riêng trụ sở tại Beaverton đã tăng 9% so với thời điểm này vào năm ngoái, phần lớn dẫn đầu là thị trường của nó ở Trung Quốc, nơi ghi nhận mức tăng 24% trong doanh số bán hàng.

Đừng bỏ lỡ: Một cái nhìn độc quyền về Nike Air Max 95 OG “Neon” năm 2020

Khi phát biểu về con số quý 2, chủ tịch Swoosh, John Donahue, nói: “Kết quả mạnh mẽ của Nike trong một môi trường năng động cho thấy sức mạnh của việc tiếp tục hành động thúc đẩy sản phẩm sáng tạo hấp dẫn và động lực thương hiệu toàn cầu, chúng tôi tiếp tục mở rộng vai trò lãnh đạo của mình. Chiến lược của chúng tôi đang hoạt động và chúng tôi rất hào hứng với những gì phía trước. ”

Đừng bỏ lỡ: Nike Blazer và những điều bạn chưa biết về đôi giày bóng rổ đầu tiên của Nike

Thông qua đại dịch COVID-19, Nike đã buộc phải đóng cửa một số cửa hàng bán lẻ của mình, đưa ra các hướng dẫn an toàn nghiêm ngặt cho cửa hàng vẫn mở cửa và thậm chí đối với một số cửa hàng, cắt giảm giờ hoạt động bình thường. Tuy nhiên, nó đã thu được tiền mặt từ việc hỗ trợ tiếp thị kỹ thuật số của mình gấp 10 lần trong nỗ lực giúp thúc đẩy doanh số bán hàng tiếp tục tăng và chắc chắn nó đã được đền đáp.

Ban quản lý Swoosh sẽ tổ chức một cuộc gọi hội nghị bắt đầu lúc 2 giờ chiều ngày 18 tháng 12 năm 2020, để xem xét kết quả tài chính quý II và bạn sẽ có thể theo dõi tại đây .

Để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thời trang và Sneaker, mời các bạn hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé! 

This entry was posted in News and tagged .