Cái nhìn cận cảnh hơn về Travis Scott x Nike Air Max 1 “Wheat”

Rapper là những vận động viên mới trong thế giới giày thể thao. Thành công từ những cái tên như Kanye West và Pharrell là những ví dụ rõ ràng, nhưng có thể nói hiện tại không có sức hút nào lớn hơn trong giới sneakers khi so với Travis Scott. Người đàn ông 29 tuổi này hiện có hơn một chục bản phát hành bán lẻ của mình cùng với vô số các dịch vụ dành riêng cho gia đình và bạn bè. Năm 2021 quả là một thành công rực rỡ của La Flame và thương hiệu Nike.

cai-nhin-can-canh-hon-ve-travis-scott-x-nike-air-max-1-wheat

Mặc dù hai phiên bản Low-top và High-top của Travis Scott x fragment design x Air Jordan 1 ra mắt cách đây không lâu. Thế nhưng mới đây người ta đã bắt gặp hình ảnh Travis Scott trên mạng xã hội cùng một đôi Nike Air Max 1 với một phối màu hoàn toàn mới, dự kiến đây sẽ là một thiết kế mới khác đến từ nam Rapper này. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

cai-nhin-can-canh-hon-ve-travis-scott-x-nike-air-max-1-wheat

Theo như những nguồn tin ban đầu, phiên bản Travis Scott x Nike Air Max 1 “Wheat” sẽ được sắp sắp xếp để ra mắt vào Nike Air Max Day – một dịp kỉ niệm đặc biệt hàng năm của Nike để vinh danh dòng giày thương hiệu của họ với hàng loạt những hoạt động đặc biệt. Được dự đoán rằng đây chỉ là một trong 5 phối màu sắp được ra mắt, lần này, La Flame tiếp tục phục vụ những người hâm mộ của mình trên một thiết kế cổ điển.

cai-nhin-can-canh-hon-ve-travis-scott-x-nike-air-max-1-wheat

Travis Scott x Nike Air Max 1 “Wheat” tập trung xung quanh những phối màu chủ đạo là “Saturn Gold/Tea Tree Mist/Tent” , phần Upper của Travis Scott x Nike Air Max 1 “Wheat” được hoàn thiện chủ yếu bằng loại vải mesh dạng lưới với các điểm nhấn da lộn và phần vải được tạo cảm giác mòn và cũ. Dấu Swoosh đảo ngược- một phong cách truyền thống của Travis Scott cũng xuất hiện, điểm nhấn của Travis Scott x Nike Air Max 1 “Wheat” đến từ logo Cactus Jack hoàn toàn mới trên lưỡi và gót giày.

cai-nhin-can-canh-hon-ve-travis-scott-x-nike-air-max-1-wheat

Hoàn thiện cho thiết kế của Travis Scott x Nike Air Max 1 “Wheat” là  phần Footbed được in và phần mid-sole được hỗ trợ bằng bộ đệm Air trứ danh và cổ điển. Phần Out-sole sở hữu một lớp gai cao su dẻo nhằm tương phản và làm nổi bật phần thiết kế tổng thể. Dự kiến Travis Scott x Nike Air Max 1 “Wheat” sẽ có giá bán 160$ và sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”