Hình ảnh cập nhật của phiên bản Nike Air Max 1 x Travis Scott “Baroque Brown”

Rapper là những vận động viên mới trong thế giới giày thể thao. Thành công từ những cái tên như Kanye West và Pharrell là những ví dụ rõ ràng, nhưng có thể nói hiện tại không có sức hút nào lớn hơn trong giới sneakers khi so với Travis Scott. Nam Rapper 29 tuổi và là chồng của Kylie Jenner sở hữu cho mình hàng loạt phiên bản hợp tác giới hạn đình đám nhất. Năm 2021 quả là một thành công rực rỡ của La Flame và thương hiệu Nike.

cai-nhin-can-canh-ve-phien-ban-nike-air-max-1-x-travis-scott-baroque

Mặc dù hai phiên bản Low-top và High-top của Travis Scott x fragment design x Air Jordan 1 ra mắt cách đây không lâu, thế nhưng mới đây, nhân dịp Nike Air Max Day hàng năm được tổ chức, chúng ta đã được thấy những hình ảnh đầu tiên về một phiên bản Nike Air Max 1 hợp tác cùng Travis Scott hoàn toàn mới. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản Nike Air Max 1 x Travis Scott “Baroque Brown” này nhé.

cai-nhin-can-canh-ve-phien-ban-nike-air-max-1-x-travis-scott-baroque

Nike Air Max 1 x Travis Scott “Baroque Brown” sở hữu hàng loạt những tông màu nâu chủ đạo khác nhau như “Baroque Brown/Lemon Drop/Chile Red/Wheat”, phần Upper của thiết kế chủ yếu sử dụng chất liệu vải mesh màu vàng cát cùng lớp da lộn với hai tông màu nâu phủ lên các chi tiết bề mặt.

cai-nhin-can-canh-ve-phien-ban-nike-air-max-1-x-travis-scott-baroque

Chúng ta cũng có thể thấy được các chi tiết nổi bật khác trên phiên bản Nike Air Max 1 x Travis Scott “Baroque Brown”, với dấu Swoosh lộn ngược đặc trưng của La Flame, bên cạnh đó, một biểu tượng Cactus Jack hoàn toàn mới cũng xuất hiện trên gót giày và bên trong phần In-sole, và trên phần Out-sole bằng cao su là dòng chữ “Castus Corporation”.

cai-nhin-can-canh-ve-phien-ban-nike-air-max-1-x-travis-scott-baroque

Dự kiến Nike Air Max 1 x Travis Scott “Baroque Brown”sẽ có giá bán 160$ và sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”