Cái nhìn cực ngọt ngào và đáng yêu từ Nike Dunk Low dành cho phái nữ năm 2021

Từ bây giờ trở đi, hãy mong đợi để xem nhiều hơn nữa từ Dunk High và Low – đặc biệt là từ cái tên Dunk Low. Bởi vì chỉ trong vài tháng tới, sẽ có một loạt các bản phát hành cả quen thuộc và mới tinh, một bộ bao gồm màu sắc “Pearl Orange” dành riêng cho chị em phụ nữ. Ngay vào đầu tháng 2 năm nay thôi, đôi giày này sẽ đến với các nhà bán lẻ và Nike trong một bộ màu dự kiến gợi nhớ đến bản gốc.

Mẫu thiết kế này mang màu cam chuẩn độ – hay đúng hơn là màu hồng. Bắt đầu từ phần trên cùng của giày là một thẻ tag “Nike” dệt màu hồng, tiếp theo là một bộ dây buộc phù hợp với cùng tông với tag. Ngoài ra, logo “NIKE” được thêu ở bộ đếm gót chân, trong khi một dấu Swoosh bằng da màu hồng mỏng được đặt ở hai bên hông. Các chi tiết khác như đục lỗ ở hộp đựng giày, tấm da khoen và đế ngoài có mũi “Orange Pearl” hoàn thiện thiết kế rực rỡ của giày.

Sau đó, ở những phần khác, đế hoàn thiện bằng da trắng, bề mặt nhẵn bóng. Những chiếc lưỡi gà mỏng, bằng nylon trong suốt, nhìn chung thiết kế tổng thể của đôi giày này với hai tông màu hồng – trắng chủ đạo vẫn mang đủ những đặc trưng của Nike thông thường và khá tối giản ít có những chi tiết đặc biệt. Tuy nhiên điều đó tạo cho mẫu giày này một cái nhìn ngọt ngào, mềm mại nhẹ nhàng và nữ tính, thiết kế tối giản cũng giúp các nàng phối đồ dễ dàng hơn rất nhiều.


Dunks “Pearl Orange” với chất liệu cao cấp và tông màu phấn nhẹ nhàng đã hạ cánh vào Ngày lễ tình nhân. Đây như một món quà xinh xắn cực ý nghĩa đến từ Nike muốn dành cho chị em phụ nữ trong những dịp sắp tới như Valentine hay đặc biệt là ngày 8/3- ngày Quốc tế phụ nữ. Và cũng là một sự lựa chọn cực hợp lý từ cánh đàn ông dành cho các nàng vào những ngày này.

Đây chính là một sự tinh tế đến từ Nike khi quyết định đưa ra một sự lựa chọn dành riêng cho phái nữ với phong cách không thể nào đáng yêu hơn vào đầu năm 2021 này.  Vậy thì không có lý do gì để các bạn nữ có thể từ chối được một đôi giày đầy ý nghĩa này phải không nào? Hãy sở hữu ngay cho mình một đôi vào dịp sớm nhất nhé!!

Vậy nên nếu bạn quan tâm đến mẫu giày này thì hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất từ chúng mình nhé!!

Xem thêm:

Cùng điểm qua các bản phát hành sắp tới của Nike Dunk Low và Dunk High trong năm 2021

Nike Dunk Low “Coast” Classics khoác lên người phối màu quen thuộc bắt mắt UCLA