Nike Dunk Low “Coast” Classics khoác lên người phối màu quen thuộc bắt mắt UCLA

Giống như việc đôi giày này đã làm vào cuối những năm 80, Nike Dunk liên tục thể hiện sự yêu thích của mình với các phiên bản màu sắc trường học, khoác lên nhiều màu sắc đã sử dụng trước đây và mới được áp dụng. Bây giờ, ngay sau khi tiết lộ về bộ sưu tập Syracuse High vào đầu tháng này, hình dạng phiên bản “low” của dòng giày Dunk này sẽ tôn vinh các Bruins UCLA để kỷ niệm quan hệ đối tác của họ với Nike được công bố gần đây của họ. 

Việc trở lại sau một thời gian vắng bóng của dòng giày cổ điển huyền thoại này cũng đến từ việc, trong thời gian vừa qua Jordan 1 low đang là cơn sốt trong ngành thời trang và thậm chí là một hiện tượng trên toàn cầu khi người người nhà nhà đều đi jordan 1 low. Và điều đặc biệt chính là dòng giày này mang một thiết kế có thể nói là gần như giống hết với Nike Dunk Low, cũng chính vì điều đó đã khiến dòng giày này trở lại với những phối màu mới đi kèm với đó là những sự tìm kiếm từ người tiêu dùng.

Phối màu UCLA này mang một thiết kế và cách phân phối màu có nét tương đồng với Air Jordan 1 Low “UNC” mới ra mắt trong thời gian vừa qua. Nhãn lưỡi dệt in tên thương hiệu màu vàng, hình in đế và hình thêu của gót chân đều được phủ màu vàng, một phần rất lớn trên lá cờ của trường đại học. Liền kề, dọc theo gần tất cả các lớp phủ cũng như lớp lót, lớp áo khoác màu xanh da trời nhạt trong suốt, được đặt trên một khung bao gồm các tấm da. 

Có lẽ điều duy nhất để phân biệt đôi giày này với phiên bản Air Jordan 1 low “UNC” chính là những màu vàng được đặt khéo léo xung quanh giày cùng với cái giá khá “hạt rẻ” so với mức giá khá cao của người anh em song sinh của mình.

Đôi giày vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé!

Xem thêm: