Đánh giá chi tiết vẻ đẹp của Futura x Off-White x Nike SB Dunk Low “Orange” trên chân

Sau khi tìm hiểu kỹ hơn về “UNC” vào tuần trước, giờ đây chúng ta đang xem xét trực tiếp về Futura x Off-White x Nike SB Dunk Low “Orange”! Lần đầu tiên được xuất hiện trên đường băng của Tuần lễ thời trang Paris vào mùa hè năm ngoái trong buổi giới thiệu sản phẩm Xuân / Hè 2020 của Off-White, bản collab ba chiều này mang hình bóng được thổi phồng nhất của năm.An On-Foot Look at the Futura x Off-White x Nike SB Dunk Low "Orange"

Được sơn bằng một màu cam nổi bật với các điểm nhấn “Midnight Navy” chiếu sáng qua các tấm bên và hộp ngón chân, Nike Swoosh màu trắng sạch sẽ bắn khắp các mặt bên và đường giữa để tăng thêm độ tương phản. Cũng giống như các dự án Dunk Low trước đây của Virgil Abloh, anh ấy đã giới thiệu một hệ thống dây buộc lấy cảm hứng từ giày đường mòn độc đáo sử dụng hai đôi cùng một lúc, với một đôi theo cách tiếp cận cổ điển hơn và chiếc còn lại chạy theo đường zic zắc trên đỉnh giày tạo cảm giác chồng chéo đầy sáng tạo.

An On-Foot Look at the Futura x Off-White x Nike SB Dunk Low "Orange"

Vì đây là bản phát hành phiên bản SB, bạn sẽ nhận được chiếc lưỡi béo đó để bổ sung đệm cũng như đế giữa Zoom Air dưới chân. Bạn cũng sẽ tìm thấy chi tiết cấu trúc Off-White x Nike cổ điển, với đường viền kỹ thuật trang trí bảng điều khiển bên trong và văn bản trích dẫn được in trên dây buộc. Như nét chấm phá cuối cùng để hoàn thiện thiết kế, “FL” đánh dấu gót chân như một cái gật đầu với Futura Laboratories để củng cố mối quan hệ hợp tác ba bên này.An On-Foot Look at the Futura x Off-White x Nike SB Dunk Low "Orange"

Mặc dù chúng tôi không chắc liệu Futura x Off-White x Nike SB Dunk Low “Orange” sẽ phát hành hay không, nhưng một điều mà chúng tôi chắc chắn 100% là bạn sẽ nghe thấy mọi thứ mà bạn cần biết về chúng trước tiên trên Authentic Shoes, vì vậy hãy đảm bảo bạn luôn theo dõi chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiế! Hãy cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì về bản collab này, và khi bạn ở đây, bạn cũng có thể có cái nhìn đầu tiên về Off-White x Nike Dunk Low “Black”!

Xem thêm: