Nike cập nhật Air Max 97 với điểm nhấn “Pine Green” mới mẻ

Nike đã cung cấp một bản cập nhật rõ ràng cho Air Max 97 của mình . Là một sự khác biệt so với các phiên bản được thấy gần đây như phiên bản lấy cảm hứng từ ACG Terra hoặc bản collab UNDEFEATED , phiên bản mới có các núm màu trắng sạch sẽ nổi bật với các điểm nhấn “Pine Green”.

Nằm ở phần trên cùng của giày là một Swoosh nhỏ được thêu dệt trên một miếng da, được đóng khung bởi hai dải ripstop mỏng bao phủ phần dưới của lưỡi. 

Đừng bỏ lỡ: 5 lí do tại sao bạn không nên bỏ lỡ Nite Jogger

Bên cạnh những điểm nhấn tinh tế như đường khâu mỏng trên cùng gần tấm chắn bùn, phần gót có thương hiệu và dấu Swoosh nhỏ xung quanh phần giữa, mũ có màu trắng và tối giản – với một số tương phản kết cấu giữa chất liệu da và lưới. Tất cả các chi tiết này nằm trên một bộ đế Air có chiều dài đầy đủ, được nhấn mạnh bởi đế ngoài mỏng “Pine Green”.

Đừng bỏ lỡ: Những hình ảnh chi tiết về bản collab PHARRELL x ADIDAS NMD HU “AUBURN/SIMPLE BROWN”

Mặc dù không có ngày phát hành chính thức nào được tiết lộ, nhưng Air Max 97 “Pine Green” của Nike dự kiến ​​sẽ phát hành trong những tuần tới trên trang web của Nike với giá $ 170 USD.

Để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thời trang và Sneaker, mời các bạn hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé!