Nike đã ấn định ngày ra mắt cho Air Max 97 “Country Camo” Pack

Air Max là dòng kinh điển của Nike hàng chục năm qua. Mỗi phiên bản đều được chau truốt tỉ mỉ từ màu sắc, kiểu dáng, chất liệu cho đến ý tưởng.

Air Max 97 "Country Camo" Pack

 Và đã nhắc tới Air Max rồi thì thật khó để không kể tên Air Max 97!

Air Max 97 "Country Camo" Pack

Chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng đôi giày này được lấy cảm hứng thiết kế từ đoàn tàu chạy ngang qua núi Phú Sĩ ( Nhật bản ). Giày được sáng tạo với những đường cong thật mềm mại, uyển chuyển như chính đoàn tàu cảm hứng sáng tạo ra nó vậy. Và đây cũng là đôi giày đầu tiên được thiết kế với phần đế có sử dụng Full- length Air. Với thiết kế vô cùng hiện đại của mình, Nike Air Max 97 như thách thức mọi đôi giày khác, nó mang vẻ ngoài như đến từ tương lai vậy. Nó là vẻ đẹp kết hợp ở cả hiện tại và tương lai, do đó sức hút của đôi giày này là không thể bàn cãi được.

Air Max 97 "Country Camo" Pack

Mới đây phiên bản Camo Pack của Nike Air Max 97 đã lộ diện trên mạng và làm cho cộng đồng sneaker thấp thỏm mong đợi. Mãi sau đó một khoảng thời gian Nike mới công bố ngày phát hành.

Air Max 97 "Country Camo" Pack

Nike Air Max 97 quả là đã có một năm đầy phát triển. Đã có nhiều bản phát hành, chẳng hạn như Undftd x Nike Air Max 97 hoặc Skeptair. Một số colorways mang tính biểu tượng như phiên bản vàng hoặc bạc cũng đã được tái phát hành và bây giờ kết thúc năm với một bản phát hành lớn đó là Nike Max 97 Country Camo.

Air Max 97 "Country Camo" Pack

Với ý tưởng mô phỏng quân đội Đức. Trên phần lưỡi gà là lá cờ quốc gia Đức màu đen, đỏ, vàng. Bộ đế ngoài màu trắng và thêm một miếng đệm khí đen để hoàn thành một đôi sneaker phiên bản giới hạn.

Phiên bản trên sẽ được ra mắt vào 20.12.2017. Trong thời gian chờ đợi, hãy xem xét lựa chọn các mẫu Nike Air Max hoặc Air Jordan tại Authentic Shoes nhé.

Xem thêm:

Air Max 97 “Puerto Rico” – hiện thân của Silver Bullet huyền thoại

Đừng tự nhận mình là một fan của Nike nếu không biết được 5 đôi giày AM97 sau đây