Cái nhìn đầu tiên về Adidas Ultra Boost 2021

Trong những năm kể từ khi ra mắt, Ultra Boost đã và đang phát triển vượt bậc. Phiên bản 2020 của nó đã khác xa so với phiên bản OG mà Kanye West mang trên chân cách đây vài năm. Và thương hiệu ba sọc vẫn đang không ngừng thay đổi và phát triển đứa con này của mình, biến thể năm 2021 sắp tới sẽ là một trong những phiên bản độc đáo nhất cả về hình thức lẫn hiệu năng. 

Được tiết lộ vài tháng trước khi có thông tin phát hành, Ultra Boost 2021 dường như tập trung khá nhiều vào công nghệ Boost của nó. Một tấm đệm được xây dựng từ Boost có thể là lớn nhất của Ultra Boost từ trước đến nay, được thiết kế tăng dần số lượng hạt Boost về phía gót, tạo ra một đường cong có thể cải thiện sự thoải mái và hiệu suất trong những bước di chuyển. Các tấm TPU hỗ trợ dọc theo gót chân. Phần thân vẫn được sử dụng chất liệu và hoa văn như người tiền nhiệm của nó. Phủ bên trên phần mũi giày một lớp nhựa tổng hợp mỏng giúp gia cố thêm cho phần mũi bền bỉ hơn.

Dưới đây là ba phối màu đầu tiên của Ultra Boost 2021 được Adidas tiết lộ sớm, cùng Authentic Shoes ngắm nhìn phiên bản đang chờ đợi này nhé!

Xem thêm: Real Madrid FC có đôi UltraBoost DNA của riêng mình