Thông tin phát hành về Air Jordan 1 Mid “SiEMPRE Familia”

Năm 2021 là một năm thực sự bùng nổ dành cho NikeJordan Brand, trên toàn cầu nói chung và cả ở Việt Nam nói riêng, đặc biệt là với Air Jordan 1 Mid. Nếu so với người đàn anh Air Jordan 1 High thì phiên bản Mid-top sở hữu một cái giá dễ chịu hơn rất nhiều cũng như nhắm tới cả những người hâm mộ nữ giới với những phối màu giới hạn vô cùng đặc biệt.

cai-nhin-dau-tien-ve-air-jordan-1-mid-siempre-familia

Và giờ khi chúng ta đã bước vào tháng 10, The Swoosh và hãng thể thao Jumpman đã liên tục cho ra mắt những phiên bản nhắm tới những lễ hội đặc biệt trong tháng này như lễ hội ma Halloween hay Día De Los Muertos, đối với lễ hội thứ hai, mới đây Jordan Brand đã cho ra mắt phiên bản Air Jordan 1 Mid “SiEMPRE Familia”, sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

cai-nhin-dau-tien-ve-air-jordan-1-mid-siempre-familia

Những điểm đặc biệt đầu tiên khi chúng ta nhìn vào phiên bản Air Jordan 1 Mid “SiEMPRE Familia” là những chi tiết biểu tượng gắn liền với lễ hội truyền thống Día De Los Muertos, đầu tiên đó là các hoa văn Safari trên phần Upper cũng như trên các lớp phủ phần Toebox và cổ giày. Dấu Swoosh truyền thống vẫn giữ nguyên vị trí và hình dạng nhưng đã được cách điệu thành hình một mũi tên màu đỏ với viền vàng bắt mắt.

cai-nhin-dau-tien-ve-air-jordan-1-mid-siempre-familia

Biểu tượng Wings Air Jordan cổ điển trên cổ giày đã được thay đổi với những tông màu xanh, vàng và đỏ đồng bộ với thiết kế tổng thể của Air Jordan 1 Mid “SiEMPRE Familia”, đồng thời, điểm nhấn của phiên bản lần này đến từ chi tiết đầu của một chú chó được thêu vào phía bên cạnh gót giày, ngoài ra, phần hộp giày và đóng gói cũng sẽ là một bất ngờ dành cho bạn khi hộp giày Nike màu đỏ truyền thống được thay thế bằng hộp đặc biệt với bìa các tông cùng các họa tiết biểu tượng của lễ hội này.

cai-nhin-dau-tien-ve-air-jordan-1-mid-siempre-familia

 

Dự doán phiên bản Air Jordan 1 Mid “SiEMPRE Familia” sẽ được ra mắt vào vào 2 ngày 1 và 2 tháng 11, cũng là ngày diễn ra lễ hội Día De Los Muertos. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 10 đôi sneaker high top được yêu thích nhất năm 2021 (Phần 1)

                   Những gì bạn cần biết về Air Jordan 1