Cái nhìn đầu tiên về phiên bản Air Jordan 4 G Eastside Golf

Air Jordan 4 lần đầu tiên được ra mắt người hâm mộ vào năm 1989 sau khi Jordan đã rất ưng ý với thiết kế Jordan 3 mà Tinker Hatfield cùng đội ngũ Nike đã đem đến cho anh. Để tiếp nối thành công của Air Jordan 3, nhà thiết kế Tinker Hatfield đã mang đến một trong những chiếc Air Jordan thoải mái hơn cũng như có tính thời trang cao hơn vẫn với thiết kế low-cut đó là Air Jordan 4. 

cai-nhin-dau-tien-ve-phien-ban-air-jordan-4-g-eastside-golf

Eastside Golf ra mắt vào năm 2019 và được thành lập bởi những người chơi gôn chuyên nghiệp như Olajuwon Ajanaku và Earl Cooper. Các cựu đồng đội chơi gôn của Morehouse đã chọn bức chân dung năng động của một người đàn ông da đen đang vung gậy đánh gôn trong khi đeo dây chuyền vàng làm logo cho thương hiệu phong cách chơi gôn. Eastside Golf và Jordan Brand đã hợp tác để phát triển và cho ra mắt phiên bản Air Jordan 4 mang tên G Eastside Golf dựa trên dòng giày đang rất thịnh hành trong giới trẻ này. Phiên bản này đã gây ra những phấn khích giữ dội cho cộng đồng sau khi thiết kế độc đáo này bị lộ ra. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày đặc biệt này.

cai-nhin-dau-tien-ve-phien-ban-air-jordan-4-g-eastside-golf

Kể từ khi thiết kế logo đó xuất hiện trên áo thun, mũ và áo lông cừu của họ ở Detroit, Michigan, Eastside Golf đã thành công rực rỡ. Gần đây, họ đã phát hành các mẫu mã tại Rocket Mortgage Classic và được phân phối trên toàn thế giới. Bộ sưu tập của họ bao gồm các phụ kiện như bút đánh bóng, vỏ gậy và tất. Thông điệp và biểu trưng của thương hiệu đồng thời là thách thức và chứng thực cho môn chơi gôn. Cả Ajanaku và Cooper đều muốn đa dạng hóa trò chơi do nam giới thống trị này.

cai-nhin-dau-tien-ve-phien-ban-air-jordan-4-g-eastside-golf

Sự hợp tác giữa Eastside Golf và Jordan Brand liên quan đến chiếc Air Jordan 4 Golf được các chuyên gia PGA Tour là Pat Perez và Bubba Watson thường xuyên mặc trên sân. Đặc điểm nổi tiếng của đôi giày này là phối màu của “White Cement” . Dựa trên thiết kế này, chất liệu da được khoác lên mình vẻ ngoài màu trắng bóng bẩy, trong khi phần wings, midsole và phần tag ở gót giày tương phản trong kết cấu đốm. Bên cạnh đó màu sắc bao phủ phần cage giữ dây giày là vàng bóng, và logo Eastside Golf được đặt trên lưỡi gà.

cai-nhin-dau-tien-ve-phien-ban-air-jordan-4-g-eastside-golf

Ngoài ra, một chi tiết không thể không kể tới trên đôi giày này chính là phần outsole trong suốt giúp để lộ ra một bức tranh về cú đánh của một vận động viên golf chuyên nghiệp. Eastside Golf X Air Jordan 4 G có giá $ 275 USD và phát hành vào ngày 7 tháng 8 năm 2021. Hãy tham gia xổ số để mua bản collab này trên trang web chính thức của Eastside Golf.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất về đôi Air Jordan 4 G Eastside Golf. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Air Jordan 4 “Rasta” giá rẻ giật mình

Đôi giày 3000$ Air Jordan 4 “Superman” có phải là phiên bản Doernbecher đẹp nhất? (phần 1)