Air Jordan 4 “Rasta” giá rẻ giật mình

Nếu ai dõi theo chu kỳ của Nike Air Jordan thì hẳn quá rõ 2020 là năm dành cho 3 và 4. Thế nhưng, tuy hàng loạt những phối màu mới được ra mắt trên hai thiết kế này nhưng không để lại nhiều tiếng vang như kỳ vọng. Air Jordan 4 “Rasta” là một ví dụ điển hình. Đặc biệt, phiên bản đang có mức giá rẻ giật mình nhất là với phối màu mà nó sở hữu. Cùng Authentic Shoes tìm hiểu kỹ hơn nha!

Được ra mắt vào tháng 4 năm nay, phiên bản được dự đoán sẽ làm nên chuyện. Một đôi Air Jordan dành riêng cho nữ với phối màu bắt mắt khi kết hợp những tông màu xanh, vàng, hồng trên nền trắng trang nhã mà cũng cực kỳ trẻ trung. Thậm chí, khi được ra mắt nhiều sneakerhead còn tự tin rằng bất cứ bạn nữ nào cũng hẳn sẽ đổ gục ngay lần đầu nhìn thấy.

Xem thêm: Top 5 đôi giày Nike hot nhất năm 2020

Tuy nhiên, mọi thứ đều không như kỳ vọng bởi sau khi ra mắt gần như thiết kế này không được chú ý thậm chí chìm nghỉm giữa hàng loạt những phối màu mới trên Air Jordan 1. Dù không thể phủ nhận Air Jordan 1 vẫn là chìa khóa cho bất cứ ai muốn mở cánh cửa vào thế giới Shoes Game nhưng Rasta thực sự vẫn được đánh giá rất cao về tính thời trang.

Xem thêm: Bí mật đằng sau thương hiệu: Mọi điều bạn cần biết về Air Jordan Jumpman

Mức giá hiện tại của Air Jordan 4 “Rasta” với một số size và trên thị trường resell chỉ ngang ngửa thậm chí dưới mức bán lẻ do ảnh hưởng mạnh mẽ của dịch bệnh. Dẫu vậy, với Authentic Shoes thì đây vẫn là một phiên bản cực kỳ đáng sở hữu dành cho các bạn nữ.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nam rapper Drake dự kiến sẽ có bản collab với BAPE trong thời gian sắp tới