Nam rapper Drake dự kiến sẽ có bản collab với BAPE trong thời gian sắp tới

Sự hợp tác sắp tới giữa October’s Very Own và BAPE vừa xuất hiện trên một tạp chí Nhật Bản. Được biết đến với những hình ảnh sớm cực kỳ mong đợi trong thời gian tới, các tạp chí thời tại Nhật Bản đã từng là nguồn cảm hứng dành cho người hâm mộ tìm hiểu về các dự án mới và các sản phẩm mới. Trước thông tin mới nhất về một bản kết hợp dự đoán sẽ sáng tạo ra một siêu phẩm. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Mặc dù không biết liệu hình ảnh được tiết lộ có phải là bộ sưu tập đầy đủ hay không, nhưng người hâm mộ có thể thấy được rằng bộ sưu tập mới sẽ có sự xuất hiện của các sản phẩm phụ kiện thời trang như ốp điện thoại, áo hoodie, áo khoác, mũ lưỡi trai, tất tay, áo phông, khẩu trang và băng dính.

Xem thêm: Versace phát hành ván trượt trị giá lên tới 20 triệu đồng dành riêng cho các “Rich Kid”

Hi vọng đây sẽ không phải tiếp tục là bộ sưu tập chỉ có hình ảnh logo của hai thương hiệu hay thêm một vài chi tiết signature của ca sĩ vào thiết kế. Giống như rất nhiều thiết kế trước đó trượt giá không phanh như đôi adidas Prophere x Bape hay Nike Air Force 1 Supreme

Xem thêm: Bape cho ra mắt bộ sưu tập xuân hè tập trung chủ yếu vào trượt ván và bóng rổ

Bộ sưu tập sẽ lấy họa tiết con cú của OVO làm trọng tâm, bên cạnh đó là logo BAPE đặc trung trên nền họa tiết camo xanh và đỏ. Hình ảnh được tiết lộ phía bên dưới cho biết bộ sưu tập sẽ xuất hiện vào mùa thu năm nay với mức giá cực kỳ hấp dẫn dành cho người hâm mộ.

Xem thêm Bộ sưu tập Nike x Supreme Thu/Đông 2020 sẽ bắt đầu được mở bán trong tuần này