Bộ sưu tập Nike x Supreme Thu/Đông 2020 sẽ bắt đầu được mở bán trong tuần này

Sau một thời gian vắng bóng trên thị trường thời trang, Nike đã trở lại, đi cùng với đó là đối tác lâu năm và vô cùng danh tiếng: Supreme. Xuất hiện trong BST Thu/Đông năm nay là những item quần áo mang đậm chất sportwear đến từ Nike được cách tân qua bàn tay của Supreme bằng những đường nét đậm chất đường phố đã làm nên tên tuổi của hãng. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay bộ sưu tập mới tới từ hai thương hiệu đình đám này nha!

Nike x Supreme FW20 sẽ bao gồm áo khoác hai mặt (Reversible Anorak), áo bóng đá có cổ (Soccer Jersey Crewneck), quần short và quần hai mặt (Reversible Pants). Dễ nhận thấy điểm nhấn trong BST lần này là chiếc áo khoác hai mặt cùng quần được làm từ chất liệu nylon bóng ở mặt trước và nylon Taslan ở mặt sau. Cùng với đó là ba màu riêng biệt cho bạn lựa chọn.

Set áo Sweater sẽ vô cùng hợp khi match với quần short cũng trong bộ sưu tập. Hai item này đều được làm từ chất liệu cotton dệt và được in logo của Supreme và Nike. Không thể không kể đến bộ áo bóng đá ba màu sử dụng chất liệu vải Dri-Fit của Nike được mang họa tiết kẻ sọc vô cùng retro.

BST Supreme x Nike FW20 sẽ được ra mắt trên website của Supreme lẫn các cửa hàng tại Mỹ vào ngày 3 tháng Chín và Nhật Bản vào ngày 5 tháng Chín.

Xem thêm Hình ảnh chính thức của Nike Air Max 2090 “Olympic”