Cái nhìn tổng quan về hai mẫu sacai x Nike Blazer Low mới nhất

Sự hợp tác diễn ra giữa NikeSacai – một thương hiệu thời trang Nhật Bản – có thể được coi là một trong những mối quan hệ đối tác thiết kế mở rộng và tốt nhất của The Swoosh cho đến nay. Được biết vào tháng 5 năm 2019, cả thế giới đã gần như đang phát cuồng trước sự hợp tác giữa Nike và Sacai. Người người nhà nhà tìm mua cho bằng được phiên bản Sacai x Nike Blazer hoặc phiên bản Waffle độc đáo. Mọi người bàn tán về sự độc đáo và cá tính của đôi giày. Nhưng ít ai biết được người đứng đằng sau sự sáng tạo của Sacai lại là một người phụ nữ với tài năng thiên phú trong lĩnh vực thời trang. Đó chính là Chitose Abe.

cai-nhin-tong-quan-ve-mau-sacai-x-nike-blazer-low-

Chitose Abe là giám đốc sáng tạo, đồng thời là founder của thương hiệu Sacai vào năm 1999. Sacai nổi tiếng với những kỹ thuật may mặc, cắt ghép vải lạ thường. Từ hai items tách biệt, chúng được sắp xếp làm thành một và tạo kiệt tác tuyệt vời hơn cả mong đợi. Người sáng lập sacai đang tiếp tục mở nâng tầm sự hợp tác của mình với Nike bằng cách tung ra nhiều thiết kế giày thể thao mới và hai trong số đó là sacai x Nike Blazer Low “British Tan” và sacai x Nike Blazer Low “Iron Grey” vừa được ra mắt chính thức. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về hai phiên bản này.

sacai x Nike Blazer Low “British Tan”

cai-nhin-tong-quan-ve-mau-sacai-x-nike-blazer-low-british-tan

Ở trên bản collab này, chất liệu da lộn được bao phủ xuyên suốt từ phần mũi giày cho đến phần dây giày, lưỡi gà và miếng lót da ở phần mắt cá chân. Như thường lệ, Abe mang thiết kế xếp chồng lên nhau đặc trưng của mình lên phần lưỡi gà, dây giày và chúng đều có màu “University Red”. Các điểm nhỏ màu trắng được mang lên phần thân giày và phần tag thương hiệu trên phần lưỡi gà.

cai-nhin-tong-quan-ve-mau-sacai-x-nike-blazer-low-british-tan

Phần midsoles có kết cấu tương phản với lớp hoàn thiện và được phủ lên một lớp nền xung quanh phần phía trước, phần mid-foot và phần gót giày. Ở phần sau, đôi giày trở nên nổi bật hơn nhờ các điểm nhấn màu đỏ.

cai-nhin-tong-quan-ve-mau-sacai-x-nike-blazer-low-british-tan

sacai x Nike Blazer Low “Iron Grey”

Trong số tất cả các thương hiệu đồ thể thao, nhiều người sẽ lập luận rằng Nike hiện có danh sách cộng tác viên mạnh nhất. Và một trong những sản phẩm đang gây tiếng vang lớn trong năm nay là sacai, người có một lượng lớn giày dép sẽ lên kệ trong những tuần tới. Phiên bản sacai x Nike Blazer Low “Iron Grey” hiện đã được công bố bằng hình ảnh chính thức.

cai-nhin-tong-quan-ve-hai-mau-sacai-x-nike-blazer-low

Các tông màu xám là trọng tâm về bố cục của phiên bản này. Phần upper được sử dụng chất liệu da lộn và được sơn màu “Xám sắt”. Các lớp phủ cong nằm liền kề với các dây giày cũng được khoác lên mình tông màu chuẩn cùng với các bộ Swoosh gắn vào phần má giày. Logo thứ hai của Nike tương phản với một màu trắng đơn giản. Phần lưỡi gà được nâng lên gấp đôi như bình thường và lớp đệm xốp lộ ra có màu than trong khi phần midsoles và gót giày được trang trí bằng một lớp hoàn thiện tuyệt vời.

cai-nhin-tong-quan-ve-hai-mau-sacai-x-nike-blazer-low

 

Hai phiên bản này sẽ được phát hành thông qua qua SNKRS vào ngày 10 tháng 8 với giá $120 USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm:

Bí quyết thành công của Nike Sacai (Phần 1)

Bí quyết thành công của Nike Sacai (Phần 2)