Cái nhìn tổng quan về Nike Dunk Low với phối màu “Golden Orange” mới

Lịch sử của Nike Dunk bắt đầu trên sân bóng rổ của trường đại học. Vào thời điểm đó, môn thể thao này đang trở nên phổ biến rộng rãi nhờ sự nổi lên của những ngôi sao như Michael Jordan. Điều này cũng khiến cho làng bóng rổ đại học nhận được quan tâm và rất được chú ý. Để chiếm lĩnh thị trường mới, Nike đã phát hành Nike Dunk – một mẫu sneaker dành riêng cho các đội bóng rổ đại học được Nike tài trợ. Những phiên bản đầu tiên được phát hành này đều nằm trong bộ sưu tập “Be True To Your School”. Mỗi đội bóng rổ sẽ nhận được Dunk tương ứng màu áo đội của họ. 

cai-nhin-tong-quan-ve-nike-dunk-low-voi-phoi-mau-golden-orange-moi

Thiết kế ban đầu của Nike Dunk được lấy cảm hứng rất nhiều từ mẫu giày thể thao thời bấy giờ, trong đó chủ yếu là Air Force 1. Và kết quả là một phiên bản rút gọn của những đôi chunky sân bóng rổ được ra đời. Tuy nhiên không giống với Air Jordan 1 và Air Force 1 thời bấy giờ, Nike Dunk được mang màu sắc sặc sỡ hơn với một loạt các phối màu khác nhau được ra mắt.

cai-nhin-tong-quan-ve-nike-dunk-low-voi-phoi-mau-golden-orange-moi

Nike’s Dunk Lows đã trở nên phổ biến trong năm qua và gã khổng lồ đồ thể thao vẫn đang tiếp tục làn sóng bùng nổ đó khi ra mắt màu sắc “Golden Orange” mới như một phần của dòng sản phẩm đại diện cho mùa giải sắp tới. Bên cạnh việc tung ra một loạt các phối màu mới mẻ, phiên bản low-top cũng được làm mới với màu “Goldenrod” và đôi giày này là sự trẻ hóa của Nike Iowa Hawkeyes 1985 “Be True to Your School”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày này.

cai-nhin-tong-quan-ve-nike-dunk-low-voi-phoi-mau-golden-orange-moi

Thiết kế mới nhất của phối màu “Golden Orange” bắt đầu với một số bộ phận được bao phủ bằng da màu trắng sắc nét như phần lưỡi gà mềm mại, phần toe box và má giày kết hợp với các chi tiết nổi bật ở lớp phủ như dây buộc và nhãn hiệu lưỡi đều có màu cam. 

cai-nhin-tong-quan-ve-nike-dunk-low-voi-phoi-mau-golden-orange-moi

Bên cạnh đó, một dấu Swoosh màu vàng được khâu vào các mặt bên trong khi dòng chữ “NIKE” được thêu trên phần tab gót. Cuối cùng, sự kết hợp giữa phần midsole màu trắng và phần outsole màu vàng giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này.

cai-nhin-tong-quan-ve-nike-dunk-low-voi-phoi-mau-golden-orange-moi

Nike Dunk Low “Golden Orange” dự kiến sẽ được phát hành trong vài tháng tới tại một số cửa hàng bán lẻ và trang web chính thức của Nike với giá $ 100 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi Nike Dunk Low với phối màu “Golden Orange” mới sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Dunk Low “Dunk vs AF-1” của UNDEFEATED mở rộng với phối màu mới

Tổng hợp những nhánh Nike Dunk phổ biến (phần 1)