Nike Dunk Low “Dunk vs AF-1” của UNDEFEATED mở rộng với phối màu mới

Nike – cái tên đã quá quen thuộc với những người yêu thích giày thể thao và thời trang đường phố. Hiện tại, đây là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực giày chạy bộ. Đôi giày Nike Dunk là niềm ao ước của rất nhiều bạn trẻ và trở thành biểu tượng của niềm đam mê thể thao, đặc biệt là Nike Dunk Low. Thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp, công nghệ tiên tiến và cách phối màu lạ mắt, độc đáo. Đồng thời, dòng giày hợp tác với hàng loạt ngôi sao tên tuổi. Chính vì những điểm này mà chúng trở nên hot trong vài năm trở lại đây.

nike-dunk-low-

UNDEFEATED là một trong những thương hiệu hợp tác mở rộng nhất mà các tín đồ giày thể thao đã từng chứng kiến và họ đã có kết quả vào năm 2021. Tại thời điểm viết bài, hãng thời trang đường phố có trụ sở tại LA đã phát hành hai thiết kế đầu tiên của gói tùy biến này và đang chuẩn bị ra mắt tùy chọn “5 On It” của nó. Nike Dunk Low “5 On It” là một dấu ấn về lịch sử lâu đời của người mẫu, vốn đã chứng kiến mọi thứ, từ những tấm da sang trọng cho đến những họa tiết in đậm. 

nike-dunk-low-

Được kết hợp với các chất liệu bao gồm da, canvas và da lộn, đôi giày có phần upper chủ yếu là màu xanh lam với các điểm nhấn của màu tím trong suốt, cũng như phần midoles và outsole có cùng màu tím. Vật liệu in hình con rắn đã được kết hợp vào tấm cao su chắn bùn mang đến một sự thay đổi bắt mắt để làm hài lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, giờ đây nó đang chiếu sáng cho một phiên bản khác: UNDEFEATED x Nike Dunk Low “Dunk vs AF-1” trong “Triple Black”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản này.

nike-dunk-low-

Như bạn có thể thu thập được từ chính biệt danh của nó, thiết kế sắp ra mắt này được khoác lên mình một phối màu đen toàn diện. Ngoài phần cổ giày lưới, toàn bộ lớp upper và các chi tiết xung quanh đều được thiết kế bằng da lộn và có kết cấu đục lỗ trên phần toe box, má giày. 

nike-dunk-low-

Phần tab lưỡi đã loại bỏ logo thương hiệu Nike Air thông thường và thay vào đó mang phù hiệu 5 dấu gạch ngang đặc trưng của UNDEFEATED. Hơn nữa, biểu tượng “Dunk vs AF-1” Pack được in trên phần miếng lót bằng phông chữ màu trắng/cam và một logo 5 dấu gạch ngang khác được chạm nổi ở phần má của gót giày. Chuyển xuống dưới, phần midsole vẫn giữ nguyên chủ đề toàn màu đen, nhưng các viền ngoài lại đổi hướng với màu xanh icy lạ mắt.

nike-dunk-low-

Cho đến nay, chúng tôi chưa có bất kỳ xác nhận nào về thời điểm phát hành mẫu thiết kế này, nhưng bạn có thể dự đoán UNDEFEATED và Nike sẽ sớm tiết lộ thêm thông tin.

Đó là tổng quan về đôi giày Nike Dunk Low “Dunk vs AF-1” của UNDEFEATED với phối màu “Triple Black” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Air Force 1:1 bày tỏ lòng kính trọng với Nike Dunk Low “Viotech”

Tổng hợp những nhánh Nike Dunk phổ biến (phần 1)