Hình ảnh chính thức của hai phối màu mới của sacai x UNDERCOVER x Nike LDWaffle

Sự hợp tác diễn ra giữa NikeSacai – một thương hiệu thời trang Nhật Bản – có thể được coi là một trong những mối quan hệ đối tác thiết kế mở rộng và tốt nhất của The Swoosh cho đến nay. Phiên bản Nike LDWaffle của ông lớn ngành sneaker và người phụ nữ quyền lực xinh đẹp Sacai đã khiến thế giới phát sốt và ráo riết săn lùng phiên bản giày này. Những bàn thiết kế của Nike và Sacai đã trở thành tân điểm chú ý, chúng nổi bật và có sức hút hệt như màu sắc chúng được khoác trên người.

cai-nhin-ve-hai-phoi-mau-moi-cua-sacai-x-undercover-x-nike-ldwaffle

Sacai đang chuẩn bị cho ra mắt một đợt hợp tác giày thể thao đáng chú ý vào nửa cuối mùa hè và đầu mùa thu năm 2021. Và sau khi bắt đầu đợt phát hành với hai mẫu thiết kế mới, nhãn hiệu thời trang của Chitose Abe hiện đang chuẩn bị tung ra một phiên bản hợp tác với Nike LDWaffle và UNDERCOVER. Hình ảnh ban đầu về phối màu “Bright Citron” đã xuất hiện sớm vào mùa Xuân, nhưng bây giờ chúng ta đã có cái nhìn sâu hơn về các biến thể “Midnight Spruce” và “Night Maroon”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về hai phối màu mới mẻ trên đôi sacai x UNDERCOVER x Nike LDWaffle này.

cai-nhin-ve-hai-phoi-mau-moi-cua-sacai-x-undercover-x-nike-ldwaffle

Có nhiều thiết kế khác nhau trên các phối màu này mà mỗi thiết kế đều mang một nét đặc trưng riêng. Chúng bao gồm các logo Swooshes nằm bên dưới swooshes truyền thốn được làm bằng chất liệu da lộn màu xám, cùng với lớp phủ màu xám ở vị trí bên cạnh cổ giày, forefoot và gót giày. 

cai-nhin-ve-hai-phoi-mau-moi-cua-sacai-x-undercover-x-nike-ldwaffle

Phần lớp phủ ở gót da màu trắng có điểm nhấn với tông màu đen trong khi logo thương hiệu đặc trưng của mẫu thiết kế nhà sacai được làm nổi bật trên gót giày. Đôi “Midnight Navy” sử dụng các chất liệu tiêu chuẩn lên phần đế và được bổ sung với các điểm nhấn màu “University Red”. Bản phát hành còn lại cũng được lấp đầy bởi các tông màu tương tự nhưng được điểm xuyết bằng các mảng sáng với màu “Team Royal” lấp đầy các Swooshes, lót và phần outsole.

cai-nhin-ve-hai-phoi-mau-moi-cua-sacai-x-undercover-x-nike-ldwaffle

Ngày phát hành vẫn chưa được xác nhận, nhưng có khả năng chúng sẽ ra mắt trong những tháng tới thông qua Nike và các nhà bán lẻ khác.

Đó là bài viết giới thiệu về hai phối màu mới của sacai x UNDERCOVER x Nike LDWaffle. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về hai mẫu sacai x Nike Blazer Low mới nhất

Nike x Sacai – sự hợp tác tạo nên những tuyệt tác