Cảm hứng mùa thu tràn ngập trên đôi Air Jordan 1 Mid mang tên “Hemp”

Air Jordan 1 với lịch sử hơn 30 năm luôn được nhìn nhận như một trong những dòng giày thành công nhất của Jordan Brand và Nike. Những đôi giày thể thao này luôn sold out một cách nhanh chóng ngay từ khi ra mắt đến nay và chúng luôn là mẫu thiết kế giày bóng rổ được các tín đồ thời trang chú ý hàng đầu. Air Jordan 1 là viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho cuộc cách mạng giày bóng rổ. Sự khác biệt phá cách hay gọi là nổi loạn của màu sắc cùng sự thành công của Michael Jordan đã thay đổi hoàn toàn sự cân bằng của trong các mẫu thiết kế của giày bóng rổ.

cam-hung-mua-thu-tran-ngap-tren-doi-air-jordan-1-mid-mang-ten-

Trong những năm gần đây, Air Jordan 1 Mid đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của cộng đồng yêu giày bởi chúng có thiết kế nhỏ gọn, ưa nhìn nhưng vẫn tạo nên phong cách độc đáo và thời trang và những đôi giày này luôn được tạo nên với màu sắc cực kì độc đáo, sang trọng. Ngoài ra, với mức giá không quá đắt so với hàng loạt các thương hiệu khác và rất dễ phối đồ thì đây là những điểm cộng khi nhắc tới đôi giày này.

cam-hung-mua-thu-tran-ngap-tren-doi-air-jordan-1-mid-mang-ten-

Air Jordan 1 Mid đã hoạt động siêu tích cực quanh năm vì nó được cung cấp trong một loạt các màu sắc mới và phần lớn chúng đều trở nên hot. Và khi chúng ta bước vào mùa Thu, Jordan Brand đảm bảo tạo ra một đôi giày có bảng màu phù hợp với sự thay đổi theo mùa: Air Jordan 1 Mid “Hemp”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao này.

cam-hung-mua-thu-tran-ngap-tren-doi-air-jordan-1-mid-mang-ten-

Về bố cục hình ảnh, phối màu mới nhất này dựa trên một bộ sưu tập các tông màu trung tính để tạo kiểu. Phần upper được tạo thành với cấu trúc da mịn truyền thống và có màu trắng bao phủ phần lớn các chi tiết như phần toe box, lưỡi gà, dây giày, cổ giày, logo Air Jordan Classic và phần má giày. Xung quanh các chi tiết với màu trắng này là các lớp phủ với màu “Hemp” xuất hiện ở phần logo Swoosh và logo Jumpman ở phần lưỡi gà. 

cam-hung-mua-thu-tran-ngap-tren-doi-air-jordan-1-mid-mang-ten-

Với đặc trưng màu sắc của mình, đôi giày này phần nào giống với Air Jordan 1 Mid “Milan” đã được ra mắt vào tháng 2 năm 2020. Phần nửa dưới của phiên bản này được thiết kế với phần midsole màu trắng và đế gum giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài cũng như mang lại sự hài hòa về màu sắc cho tổng thể của đôi giày.

cam-hung-mua-thu-tran-ngap-tren-doi-air-jordan-1-mid-mang-ten-

Trong khi những đôi giày này đã được ra mắt ở châu Á thì một bản phát hành ở tiểu bang dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 9 thông qua Nike và các nhà bán lẻ khác. Giá bán lẻ sẽ là $ 120 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi giày Air Jordan 1 Mid mang tên “Hemp” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!