Cẩm nang phối đồ cùng Adidas NMD Human Race cực chất dành cho các chàng trai 2021


Mách bạn cách phối đồ với giày Human Race ấn tượng nhất!

Bạn đang sở hữu cho mình đôi giày Human Race chất lượng và được nhiều người yêu thích. Bạn đang băn khoăn không biết nên phối đồ như thế nào để giúp bạn có thể thoải mái và hơn thế nữa có được phong cách ấn tượng và hiện đại. Nếu như bạn không biết cách phối hợp sẽ khiến bạn trông thật lỗi mốt và nực cười. Bởi thế, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Authentic Shoes sẽ mách bạn cách phối đồ với giày Human Race phù hợp và chất nhất bạn nhé!

1. Kết hợp giày Human Race với áo Hoodie và quần jeans

Cách phối đồ với giày Adidas Human Race với quần jeans là một cách phối được nhiều người sử dụng vì độ ‘ thoải mái’ mà ai cũng có thể mặc đẹp được. Hãy tận dụng phong cách này để biến mình thành một chàng trai ngọt ngào.

2. Giày Adidas Human Race kết hợp cùng quần short

Cách phối đồ giữa Human Race và quần short là một set đồ không thể bỏ qua được. Trong thời tiết sắp vào hè, quần short là một lựa chọn vô cùng hợp lý để diện hằng ngày. Không có một loại giầy nào thích hợp hơn là một đôi sneaker khi kết hợp cùng quần short, trong đó nổi bật lên là Human Race. Sự kết hợp này mang lại sự trẻ trung và năng động cho những chàng trai trong những ngày hè nóng bức.

cam-nang-phoi-do-cung-adidas-nmd-human-race-cuc-chat-danh-cho-cac-chang-trai-1

3. Giầy adidas Human race kết hợp cùng áo sơ mi

Hầu hết các chàng trai đều yêu thích vẻ bụi bặm và khỏe khoắn, vì vậy đôi giầy  Human Race là không thể thiếu trong tủ giày của bạn. Đơn giản, tiện dụng và dễ dàng phối hợp, bạn chỉ cần kết hợp cùng những item thường ngày của mình như quần jeans, áo sơ mi. Tường rằng những chiếc sơ mi thanh lịch sẽ trái ngược với “đôi giày chạy” Human Race, nhưng không khi kết hợp hai món đồ này lại với nhau sẽ tạo ra cho bạn một hình tượng phá cách và cuốn hút hơn.

Xem thêm bài viết:

Sau Rap Việt liệu có phải đến lúc Air Jordan thoái trào?

Cùng nhìn lại toàn bộ câu chuyện về sự phát triển của adidas NMD