Cảm nhận mùa hè cùng Joe Freshgoods New Balance 990v3 “Outside Clothes”

Thương hiệu giày thể thao đến từ Mỹ New Balance đã không còn quá xa lạ với cộng đồng đam mê giày thể thao khi trong một vài năm trở lại đây, thương hiệu này đã bùng nổ một cách mạnh mẽ khi mọi người bắt đầu ưa chuộng hơn một phong cách giản dị và tinh tế. Những mẫu thiết kế của NB như 327 hay 990 cực kì được ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế độc đáo mà còn nhờ những phiên bản hợp tác đình đám cùng nhà mốt Casablanca hay Levi. Và vừa qua, nhà NB đã công bố những hình ảnh mới nhất của phiên bản 990v3 hợp tác cùng nhà thiết kế Joe Freshgoods. 

cam-nhan-mua-he-cung-joe-freshgoods-new-balance-990v3-outside-clothes

Sau những hình ảnh mới nhất về hai phối màu hoàn toàn mới trên 990v3 của Joe Freshgoods với cái tên “Outside Clothes” lấy rất nhiều cảm hứng từ một phối màu của phiên bản 992 được ra mắt vào năm 2020 với cái tên “No emotions are emotions”. Sử dụng một tông màu đất khá đơn giản bao phủ gần như toàn bộ phần Upper của thiết kế, điểm nhấn của New balance 990v3 “Outside Clothes” đến từ các lớp phủ màu be tạo cảm giác bụi bặm cùng các lớp vải mesh màu xanh Baby Blue nằm phía bên dưới.

cam-nhan-mua-he-cung-joe-freshgoods-new-balance-990v3-outside-clothes

Các chi tiết được điểm thêm màu xanh lá ở gót giày và dòng chữ JFG cũng như ở các lỗ xỏ giày cũng là một điểm nhấn cho New balance 990v3 “Outside Clothes”. Phần logo New Balance màu xanh Aqua đem lại vẻ tươi mới cho thiết kế lần này và bên dưới, phần Mid-sole và đế giày cũng là sự kết hợp của hai tông màu đất và xanh dương.

cam-nhan-mua-he-cung-joe-freshgoods-new-balance-990v3-outside-clothes

Joe Freshgoods đã chính thức thông báo trên trang cá nhân của anh rằng New balance 990v3 “Outside Clothes” sẽ được phát hành sớm tại quê nhà Chicago của anh vào ngày 05/08. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                  Chào đón tháng 8 cùng những phối màu mới của Nike SB Dunk