Cảm nhận sự huyền bí của New Balance 327 Triple Black

Thương hiệu giày thể thao đình đám đến từ Mỹ là New Balance đã luôn nổi tiếng với những mẫu thiết kế cổ điển và đơn giản như 327 hay 990 vói những tông màu ấm như xanh dương hay xanh lá được phối cùng nhau trên từng bộ phận cụ thể tạo nên một điểm nhấn khó quên cho người hâm mộ. Nhưng giờ đây, sau những thành công rực rỡ trong mùa hè của nhà NB với bộ sưu tập mới của thiết kế 550, giờ đây, thương hiệu này đã đem sự tối giản lên một tầm cao mới khi công bố những hình ảnh chính thức về phiên bản New Balance 327 Triple Black.

cam-nhan-su-huyen-bi-cua-new-balance-327-triple-black

Tiếp nối sự thành công đó, trong mùa thu năm nay, thương hiệu thời trang thể thao đình đám đến từ Mỹ này quyết định sẽ cho ra mắt của một phối màu hoàn toàn mới trên thiết kế 327 đình đám. Nếu như thiết kế 327 trong bản hợp tác cùng Cassablanca trong đầu năm nay đã vô cùng thành công và tạo được tiếng vang trong giới thời trang cao cấp nhờ phối màu trẻ trung và cực kì nổi bật thì phối màu được ra mắt trong thời điểm cuối năm này lại đem tới một cái nhìn hoàn toàn mới. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này.

cam-nhan-su-huyen-bi-cua-new-balance-327-triple-black

Nếu như những phối màu “Pink Paradise” hay những phối màu được giới thiệu tại Con Concept của Cassablanca cực kì rực rỡ và đầy ấn tượng thì New Balance 327 Triple Black, đúng với tên gọi của nó, được nhấn chìm trong một tông màu đen huyền bí. Cho dù phối màu Triple Black đã xuất hiện trước đây trên mẫu 327 nhưng nghiêng về màu xám đen phản quang nhiều hơn tỏng khi phiên bản này trở lại với một tông màu đen tuyền truyền thống. Phần Upper của New Balance 327 Triple Black sử dụng một chất liệu vải dệt tổng hợp chắc chắn với phần dây buộc da lộn và da ở các chi tiết khác.

cam-nhan-su-huyen-bi-cua-new-balance-327-triple-black

Chúng ta có thể thấy những chi tiết sử dụng chất liệu da lộn trên phần mũi giày, toebox và gót giày cũng như các lỗ xỏ dây giày, trong khi Logo New Balance với một chữ N lớn được sử dụng chất liệu da thuộc làm nổi bật lên phần Logo. Phần lưỡi gà được làm từ chất liệu Nylon với một biểu tượng NB truyền thống bên trên. Phần Uot-sole đặc trưng đã tạo nên tên tuổi của New Balance 327 cũng là màu đen tuyền kết hợp ăn ý với thiết kế tổng thể.

cam-nhan-su-huyen-bi-cua-new-balance-327-triple-black

Dự kiến New Balance 327 Triple Black sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới với mức giá 106$ USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                  Chào đón tháng 8 cùng những phối màu mới của Nike SB Dunk