Cầm trên tay phiên bản Nike SB Dunk Low “Mummy”

Chúng ta đã được chứng kiến vô số những phiên bản và phối màu độc đáo cũng như các bản hợp tác đình đám trên Air Force 1, và trong tháng 10 tới đây, thời điểm mà lễ hội ma Halloween đang dần tới, Nike cũng đã sẵn sàng cho một mùa lễ hội mới khi đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về Nike’s Halloween 2021 Pack. 

cam-tren-tay-phien-ban-nike-sb-dunk-low-mummy

Và trong những thông báo chính thức mới đây, dòng giày huyền thoại Nike SB Dunk tiếp tục hồi sinh với Nike SB Dunk Low “Mummy” hoàn toàn mới. Thiết kế mang chủ đề của lễ hội ma quái hàng năm đã thu hút được một số sự chú ý lớn trên mạng. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

cam-tren-tay-phien-ban-nike-sb-dunk-low-mummy

Nike SB Dunk Low “Mummy” mang trong mình một phong cách riêng, bắt chước một xác ướp thực sự với cấu trúc bên trên không bị rách, khoác lên mình màu sắc “Coconut Milk”, “Seafoam” và màu vàng bên bao phủ phần Upper. Bên dưới, một màu xanh ngọc lam, phù hợp với phù hiệu Swoosh, được ẩn đi. 

cam-tren-tay-phien-ban-nike-sb-dunk-low-mummy

Ở đầu bên kia, một chiếc đế ngoài phát sáng trong bóng tối đánh cắp buổi biểu diễn, trong khi chiếc bọc giống Mummy mở ra để lộ hình thêu mắt trên gót giày. Ngoài ra, Eye of Horus được làm nổi bật ở lưỡi trong trong khi đế có giấy vệ sinh và hình họa cỏ. Cuối cùng, một họa tiết con nhện hoàn thiện chủ đề của thiết kế nằm tại phần Toebox phía bên trái.

cam-tren-tay-phien-ban-nike-sb-dunk-low-mummy

Nike SB Dunk Low “Mummy” đã được phát hành chính thức, bạn đã có thể liên hệ ngay với Authentic Shoes để sở hữu cho mình phiên bản lần này. Và đừng quên tiếp tục theo dõi chúng mình để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về giày thể thao. 

Xem thêm: Vans Slip-on Checkerboard “Trapezoid”:Bình cũ rượu mới?

                  Những đôi Nike Air Max đáng mua nhất năm 2021