Cầm trên tay phiên bản Patta x Nike Air Max 1 “Black” mới nhất

Patta và Nike đã có những bước chuyển mình lớn trong văn hóa giày thể thao vào nửa cuối năm 2021 nhờ loạt phát hành Air Max 1 hợp tác đẹp mắt. Và sau khi thực hiện các màn ra mắt của “Monarch”, “Noise Aqua” và “Rush Maroon”, giờ chúng ta đã đến với phần thứ tư và cũng là phần cuối cùng của loạt phim này: colorway “Black”. 

cam-tren-tay-phien-ban-patta-x-nike-air-max-1-black-moi-nhat

Phối màu lần đầu tiên được chủ sở hữu của Union LA, Chris Gibbs, giới thiệu ra toàn thế giới và bây giờ thông tin phát hành chính thức của nó đã được công bố. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

cam-tren-tay-phien-ban-patta-x-nike-air-max-1-black-moi-nhat

Phần Upper được bao phủ trong một loạt các tông màu xám, nổi bật nhất là màu đen đặc bao bọc các lớp phủ tổng hợp của giày. Các điểm nhấn màu trắng rõ ràng phân bổ cho Swooshes, collar và Eyelet , trong khi lớp lót lưới thoáng khí được xử lý bằng lớp da xám câm. Một nét tinh tế cổ điển được thể hiện ở đây thông qua các tấm đệm giữa được bao phủ trong tông màu “Coconut Milk” trong khi phần đệm được tạo ra với tính cân bằng tuyệt đối của âm và dương.

cam-tren-tay-phien-ban-patta-x-nike-air-max-1-black-moi-nhat

Giống như các bản phát hành trước, Patta cũng đã chuẩn bị sẵn sàng một loạt các sản phẩm thời trang để đi kèm với sự ra mắt toàn cầu của nó. Một bộ đồ thể thao đầy đủ và một bộ đôi tees đồ họa sẽ được đưa vào cửa hàng trực tuyến song song với phiên bản Patta x Nike Air Max 1 “Black”.

cam-tren-tay-phien-ban-patta-x-nike-air-max-1-black-moi-nhat

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)